Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Công Phượng sắp cập bến CLB TP HCM

CLB TP HCM đã nhận được cái gật đầu của “Bầu” Đức để tiến hành đàm phán với đội Sint Truidense mượn lại Công Phượng trong nửa năm 2020 và được chấp thuận.
Danh sách Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Công Phượng bất ngờ góp mặt Công Phượng đá chính trong trận U21 Sint-Truidense thua đậm Công Phượng vẫn ở Bỉ cho tới hết hợp đồng

CLB TP HCM đang liên hệ với CLB Sint-Truidense để chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang được người hâm mộ nước nhà quan tâm.

Được biết, lãnh đạo CLB TP HCM đã xúc tiến những cuộc làm việc với đại diện Sint-Truidense. Để có được sự phục vụ của Công Phượng từ đầu mùa giải 2020, đội đương kim Á quân V-League có thể sẽ phải bỏ số tiền rất lớn để trả 6 tháng lương cho tiền đạo sinh năm 1995 tại Bỉ.

Thông tin từ lãnh đạo CLB TP HCM cho biết, giấy chuyển nhượng từ CLB CLB Sint-Truiden sẽ chuyển cho CLB TPHCM chậm nhất là trong tuần tới.

sau bui tien dung den luot cong phuong sap cap ben clb tp hcm
Sự nghiệp của Công Phượng đang gặp khó khăn khi không thể cạnh trạnh vị trí thi đấu chính thức tại Bỉ. Ảnh Fox Sport.

Khả năng thành công của thương vụ này là rất cao khi “Bầu” Đức cho biết, CLB TP HCM đã có thông qua ông để hỏi về việc đàm phán với đội Sint Truidense mượn lại Công Phượng trong nửa năm 2020. “Bầu” Đức đã chấp nhận với đề nghị này của phía CLB TP HCM.

Nếu đàm phán thành công với Sint Truidense, TP HCM sẽ có tiền đạo Công Phượng trong khoảng 6 tháng, sau đó phải làm việc với HAGL để sở hữu Công Phượng trong thời gian dài hơn.

Có thể nói đây là tin vui với Công Phượng khi sự nghiệp của cầu thủ này đang gặp bế tắc sau một quãng thời gian xuất ngoại thi đấu không thành công.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HAGL cho Sint-Truidense mượn một mùa giải châu Âu, tức là hợp đồng kéo dài từ tháng 7/2019 đến 7/2020.

Nhưng kể từ khi sang Bỉ chơi bóng, chân sút sinh năm 1995 chỉ được chơi 4 trận cho đội trẻ của Sint-Truidense với thời lượng 311 phút, ghi được 1 bàn thắng.

Trước Công Phượng, CLB TP HCM đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng với bản hợp đồng 3 năm. Đây cũng là “bom tấn” của V-League 2020.

Ngoài ra, đội bóng đương kim Á quân V-League cũng đã tăng cường thêm Võ Huy Toàn, Đức Lương, Lê Văn Sơn. Ba tân binh này hứa hẹn giúp cho TPHCM tăng thêm chiều sâu đội hình để thi đấu ở V-League 2020, AFC Champions League/AFC Cup.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động