Sân chơi mới cho những bạn trẻ đam mê làm Youtube tại Hà Nội

Sự kiện dành cho bạn trẻ đam mê việc sáng tạo nội dung trên Youtube mang tên “Creative You! – Bùng cháy ý tưởng” của một nhóm bạn trẻ khoa Viết văn, Báo chí (ĐH Văn hóa Hà Nội) sẽ diễn ra vào ngày 3/6.
“Hack Cô Vy 2020” - sân chơi hấp dẫn cho bạn trẻ yêu công nghệ và khởi nghiệp Hơn 11.400 gian hàng và 26.400 sản phẩm vi phạm trên Shopee.vn, Sendo.vn Bồi đắp niềm tin, tình yêu Thủ đô trong mỗi bạn trẻ

Nhằm mục đích gắn kết các bạn trẻ có niềm đam mê và định hướng nghiêm túc với lĩnh vực “hot” này , tạo cơ hội gặp gỡ và chia sẻ cùng các khách mời trong nghề, sự kiện hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới lạ, bổ ích, đáng để bạn quan tâm và tham gia trong thời gian tới.

san choi moi cho nhung ban tre dam me lam youtube tai ha noi
“Creative You! – Bùng cháy ý tưởng” diễn ra vào ngày 3/6.

Với sự góp mặt của các vị khách mời đình đám, có ảnh hưởng như BTV-MC Trịnh Lê Anh (Đài Truyền hình Việt Nam), vlogger Trung Anh - Việt Anh (1977 vlog channel), chuyên gia về lĩnh vực Youtube Đặng Quang Toản. Sự kiện “Creative You! – Bùng cháy ý tưởng” hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích về lĩnh vực “Youtube Creator” (người sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội Youtube).

Khác với sự kiện thông thường, khi tới đây, các bạn trẻ vừa được học hỏi kinh nghiệm từ những người trong nghề đã có nhiều thành công, bên cạnh đó sẽ được cùng với khách mời thực hành ngay với những trò chơi hấp dẫn.

Cùng nội dung được đầu tư công phu và concept trẻ trung, năng động, màu sắc tươi mới, sáng tạo, Ban tổ chức mong muốn mang đến cho khán giả tham dự những trải nghiệm bổ ích và vui vẻ nhất.

Trao đổi với PV, bạn Phạm Thị Hà Phương, đại diện Ban Tổ chức, chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Youtuber dường như đang trở thành nghề thời thượng với giới trẻ vì những giá trị mà nó mang lại. Nhưng song song với đó, còn nhiều bạn trẻ đang còn mơ hồ về việc mình bắt đầu từ đâu. Do đó, sự kiện này ra đời với mong muốn tháo gỡ phần nào những khó khăn ban đầu của các bạn ấy”.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 15h, ngày 3/6/2020, tại Hội trường nhà D, Đại học Văn hóa Hà Nội (418 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội).

Kiều Vân
Phiên bản di động