Samsung sẽ bán điện thoại 5G giá rẻ?

Samsung có thể sẽ là một trong những nhà sản xuất tiên phong cho việc ra đời những chiếc smartphone 5G có giá cả “vừa túi tiền”.
Samsung có thể sa thải đến 1/3 nhân sự tại Trung Quốc Camera 108 megapixel có thể xuất hiện trên Galaxy S11 liệu có gây áp lực lên iPhone? Doanh số "khủng" của Galaxy Note 10 không cứu được Samsung

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A71 là một thiết bị 5G có giá rẻ nhất của hãng này.

Chiếc smartphone này có số model SM-A716B và có bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Trong một số hình ảnh rò rỉ do được trang GSMArena công bố, thiết bị này có ngoại hình khá giống mẫu Galaxy A50s, đồng thời sở hữu cụm 3 camera phía sau.

samsung se ban dien thoai 5g gia re
Samsung A71 có ngoại hình khá giống mẫu Galaxy A50s. Ảnh GSM Arena.

Với phân khúc và cách đặt tên như trên, có thể nhận định rằng đây sẽ là một trong những smartphone giá rẻ nhất có 5G của Samsung trong thời gian tới.

Theo GSMArena, Galaxy A71 5G có thể là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị chipset Exynos 980 mới. Đây là loại vi xử lý được Samsung giới thiệu hồi đầu tháng 9/2019, chuyên dành cho các thiết bị tầm trung.

Samsung Galaxy A71 còn được cho là tích hợp Wi-Fi 6, cùng khả năng quay phim 4K, giải mã video HDR10+ hỗ trợ camera độ phân giải tối đa 108 megapixel.

Galaxy A71 có thể sẽ được ra mắt thị trường ngay vào đầu năm 2020.

Với việc ra mắt Galaxy 71, Samsung có thể đang hy vọng có thể cải thiện tình hình kinh doanh smartphone tại phân khúc hạng trung, vốn đang bị cạnh tranh quyết liệt bỡi những hãng điện thoại đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Oppo hay Vivo.

Thanh Thắng
Phiên bản di động