Rời Hà Nội, Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương “khủng” tại CLB mới

Sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Hà Nội, bến đỗ mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ là CLB TP HCM. Những tiết lộ mới đây về mức lương của thủ thành sinh năm 1997 này đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Chia tay Hà Nội, Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho đương kim Á quân V-League? Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy và Bùi Tiến Dũng chào cờ đầu tuần cùng học sinh ở Hà Nội Báo hiếu khi cha mẹ còn bên cạnh chúng ta

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V- League 2020 đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sau khi thủ môn này xác nhận thủ môn này cho biết sẽ rời Thủ đô để về đầu quân cho CLB TP HCM – Đường kim Á quân V-League mùa trước.

Thông tin từ đại diện của thủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây xác nhận, thủ môn này đã ký hợp đồng 3 năm với CLB TP HCM.

Ngoài những vấn đề xung quanh việc chuyển nhượng thì thông tin về mức lương của "thủ môn quốc dân" nhận được khi về "nhà mới" cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.

roi ha noi thu mon bui tien dung se nhan muc luong khung tai clb moi
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức đầu quân cho CLB TP HCM.

Theo đó, phí lót tay cho thương vụ chuyển nhượng thủ thành của U23 Việt Nam có thể sẽ thấp hơn 7 tỷ. Và tại CLB mới, Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương 40 triệu đồng/tháng.

CLB TP HCM hiện đang là đương kim á quân V-League mùa trước và sẽ tham gia vòng sơ loại AFC Champions League mùa này.

Ở mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng và CLB Hà Nội vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia và lọt vào bán kết liên khu vực AFC Cup.

Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1997 đã không được ra sân nhiều tại các giải đấu chính thức khi chỉ có năm trận ra bắt cho đội bóng Thủ đô.

Thậm chí, Bùi Tiến Dũng chỉ là lựa chọn số 3 trong khung gỗ, sau thủ môn số 1 và số 2 là Nguyễn Văn Công cùng Phí Minh Long đang có phong độ tốt.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ trở về TP HCM ngày 22/12 và đến 3/1/2020 các cầu thủ sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Thanh Thắng (t/h)
Phiên bản di động