Quảng Ngãi: Bắt giữ đối tượng nổ súng khiến hai người bị thương trong quán cà phê

Chiều 13/10, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã tạm giữ hình sự đối tượng nổ súng khiến 2 người bị thương trong một quán cà phê trên địa bàn.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan thị sát tại Quảng Ngãi, Quảng Nam trước bão NoruNhà máy lọc dầu Dung Quất – Điểm sáng trong sự phát triển của tỉnh Quảng NgãiQuảng Ngãi: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy
Đối tượng Đặng Thanh Quý (giữa) bị Công an Bình Sơn tạm giữ hình sự (Ảnh: CABS)
Đối tượng Đặng Thanh Quý (giữa) bị Công an Bình Sơn tạm giữ hình sự (Ảnh: CABS)

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7h10 ngày 13/10/2022, một nhóm đối tượng đi trên xe ô tô đến quán cà phê K.B (xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi). Sau đó, một đối tượng ngồi trong xe dùng súng bắn 3 phát đạn vào trong quán cà phê.

Hậu quả, hai người đang uống cà phê trong quán bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu là ông V.T.C (ở xã Bình Thuận) bị trúng đạn vào chân phải và bà V.T.T (ở xã Bình Phước, cùng huyện Bình Sơn) bị thương ở vùng mông.

Sau khi gây án, nhóm người này lái xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Tang vật thu giữ tại nhà riêng của đối tượng Quý (Ảnh CABS)
Tang vật thu giữ tại nhà riêng của đối tượng Quý (Ảnh CABS)

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn đã có mặt tại hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng lần theo dấu vết của nhóm người này. Sau đó không lâu, Công an đã tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Thanh Quý, được xác định là người trực tiếp cầm súng bắn vào trong quán cà phê.

Cùng ngày, Công an huyện Bình Sơn cũng đã tiến hành khám xét nhà riêng của Đặng Thanh Quý. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 2 khẩu súng (súng ngắn) rulo, 39 viên đạn và 3 cây đao, kiếm.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà My
Phiên bản di động