Quảng Nam tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục xuất nhập cảnh

Công an tỉnh Quảng Nam sẽ tạm dừng tiếp nhận, giải quyết các thủ tục liên quan đến xuất nhập cảnh của cơ quan, tổ chức, cá nhân công dân Việt Nam và người nước ngoài đến hết ngày 15/4/2020.    
2/3 bệnh nhân dương tính virus nCov khi ở Quảng Nam ra viện, BN còn lại có kết quả âm tính lần 1 Quảng Nam: Giữa mùa dịch liên tục phát hiện nhiều đối tượng tụ tập hát karaoke sử dụng ma túy Lãnh đạo Quảng Nam vận động Hội đồng hương hỗ trợ người Quảng xa quê Quảng Nam: TP Hội An "xin cơ chế đặc biệt" khi thu hồi đất nông nghiệp cho 4 dự án Quảng Nam: Bị xử phạt 12,5 triệu đồng vì đăng Thông báo đùa trên Facebook
quang nam tam dung tiep nhan giai quyet thu tuc xuat nhap canh
Lực lượng Công an Quảng nam làm việc tại các Chốt kiểm tra y tế (Ảnh: CAQN)

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 02/CĐ-BCA-V01của Bộ Công an, về mệnh lệnh thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Công an Quảng Nam sẽ tạm dừng việc tiếp công dân tại Địa điểm tiếp công dân Công an tỉnh đến hết ngày 15/4/2020.

Trong thời gian trên, đề nghị công dân có khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh gửi đơn đến địa chỉ: Thanh tra Công an tỉnh Quảng Nam, số 19 Trần Hưng Đạo, Tam Kỳ, Quảng Nam để được xem xét giải quyết.

Trong trường hợp thật sự cấp bách, đề nghị công dân liên hệ Thanh tra Công an tỉnh qua số điện thoại: 0694.160.523 để được bố trí, tổ chức tiếp công dân.

Ngoài ra, tạm dừng việc tiếp nhận, giải quyết các thủ tục liên quan xuất nhập cảnh của cơ quan, tổ chức, cá nhân công dân Việt Nam và người nước ngoài đến hết ngày 15/4/2020.

Riêng đối với người nước ngoài (hến hạn tạm trú trong thời gian trên) sau thời gian nêu trên đến giải quyết các thủ tục xuất nhập cảnh không bị coi là quá hạn tạm trú.

PV (t/h)
Phiên bản di động