Quảng Nam: Nam thanh niên lái xe bằng chân tại Tỉnh lộ 607 gây "sốt" mạng xã hội

Nam thanh niên lái xe máy buông cả hai tay, không đội mũ bảo hiểm và lạng lách trong đêm tại Tỉnh lộ 607, thị xã Điện Bàn khiến người dân bức xúc.
Đất nền chợ và quốc lộ ở Quảng Nam, món hời cho nhà đầu tư thông minhBắc Giang: 8 nam nữ chơi ma tuý trong quán Karaoke Nam Hải KTVQuảng Nam: Tiệm vàng Sơn Trang bị mất trộm khoảng 1 tỷ đồng

Ngày 13/6, lực lượng chức năng của thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đang vào cuộc truy tìm người xuất hiện trong clip đã có hành vi vi phạm khi lái xe máy trong đêm bằng chân khiến người dân bức xúc.

Nam thanh niên điều khiển xe máy buông tay khi chạy qua cổng UBND phường Điện Nam Trung (Ảnh cắt từ clip)
Nam thanh niên điều khiển xe máy buông tay khi chạy qua cổng UBND phường Điện Nam Trung (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào tối ngày 12/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên lái xe máy có hành vi vi phạm giao thông.

Theo đó, người này không đội mũ bảo hiểm nhưng vẫn ngang nhiên lái xe máy trên đường.

Người này còn phấn khích khi buông cả hai tay và đứng thẳng trên xe khi xe máy vẫn đang chạy. Phía sau người này còn có một người khác cười, ngồi trên xe máy và cầm điện thoại quay lại clip.

Theo nội dung clip, nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy vi phạm trong thời điểm ban đêm, không có phương tiện và người dân qua lại.

Theo tìm hiểu của phóng viên, khu vực nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy lạng lách, vi phạm giao thông được thực hiện tại Tỉnh lộ 607, đoạn qua phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn.

Quảng Nam: Nam thanh niên lái xe bằng chân tại Tỉnh lộ 607 gây
Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng hai chân gây "sốt" mạng xã hội tại Quảng Nam

Khu vực nam thanh niên này bắt đầu có hành vi vi phạm là tại ngã tư chợ Điện Nam đến khu vực UBND phường Điện Nam Trung.

Sau khi clip được tung lên mạng xã hội, nhiều người dân đã tỏ ra bức xúc và cho rằng hành vi của nam thanh niên nói trên cần phải được Công an địa phương vào cuộc xác minh, xử lý vi phạm để răn đe.

Thanh Phong
Phiên bản di động