Quang Hải khẳng định Việt Nam xứng đáng vào chung kết sau khi anh nhận thưởng nóng 150 triệu

Tiền đạo Quang Hải đã nhận được số tiền thưởng nóng 150 triệu sau khi mở tỷ số trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Philippines.
quang hai khang dinh viet nam xung dang vao chung ket sau khi anh nhan thuong nong 150 trieu

Bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam chơi thận trọng, không quá vội vã khi đã có chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Các học trò của thầy Park tỏ ra chủ động hơn đối thủ dù có những thời điểm cả đội khách áp đặt tấn công.

Chủ động phòng thủ, nhưng không quên phản công, tuyển Việt Nam bất ngờ vươn lên dẫn trước đối thủ nhờ tình huống đi bóng nhanh của Văn Đức vào thẳng vòng cấm đối phương để rồi sau đó Quang Hải ghi bàn sau đường chuyền quyết định. Sau bàn mở tỷ số cũng như bàn nâng tỷ số lên 3-1 sau hai lượt trận, tuyển Việt Nam đã hoàn toàn nắm được lợi thế.

Chưa dừng lại, chơi chủ động hơn khi đối thủ buộc phải đẩy cao, tuyển Việt Nam có thêm một bàn thắng quyết định nữa nhờ công của Công Phượng. Cuối trận, tuyển Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua nhưng đó cũng là bàn thắng cuối cùng mà Văn Lâm phải nhận trong trận đấu này.

Chung cuộc, Việt Nam toàn thắng Phillipines sau cả hai lượt trận với tổng tỷ số 4-2. Xuân Trường cùng đồng đội tiến thẳng vào chung kết AFF Cup 2018 với thành tích toàn thắng từ vòng bảng. Và đối thủ trong trận đấu chung kết cuối cùng tới đây sẽ là đội tuyển Malaysia, đã được xác định từ trước.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ CLB Hà Nội tự tin: "Vừa xong là một trận đấu tuyệt vời. Hai đội tuyển đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả. Tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng chiến thắng và góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018".

"Tôi không quan tâm quá nhiều đến những kết quả đã qua trong quá khứ mà luôn cùng đồng đội tập trung cho hiện tại. Thật tuyệt vời khi đội bóng đã hoàn thành được mục tiêu ở vòng bán kết. Giờ đây, tôi và đồng đội sẽ tập trung nghỉ ngơi thật tốt nhằm hồi phục thể lực. Tất cả sẽ cùng với BHL chuẩn bị những phương án tốt nhất cho trận đấu chung kết với Malaysia".

Theo tiết lộ từ bình luận viên của VTV, một "mạnh thường quân" đã tuyên bố trước trận rằng sẽ trao số tiền thưởng nóng 150 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam nào mở tỷ số trong trận đấu lượt về. Như vậy, với việc lập công nhanh, Quang Hải sẽ nhận được số tiền thưởng nóng hoàn toàn xứng đáng dành cho màn trình diễn ấn tượng của mình sau 90 phút thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo bongdanet.vn

Phiên bản di động