Quảng cáo mạo danh, website bán Trường Xuân Vương âm thầm gỡ logo báo Sức khỏe Đời sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô có bài phản ánh về một trang web mạo danh báo Sức khỏe Đời sống để quảng cáo về sản phẩm Trường Xuân Vương như một loại thuốc chữa yếu sinh lý, ngay sau đó website: https://www.truongxuanvuong.vn/ đã âm thầm thay logo thành “Góc đàn ông” nhưng vẫn ngang nhiên quảng cáo sai sự thật.
Cục An toàn Thực phẩm cảnh báo về sản phẩm Trường Xuân Vương Mạo danh báo Sức khỏe Đời sống để bán sản phẩm Trường Xuân Vương Thực phẩm chức năng Trinh Nữ Vương "se khít" vùng kín: Dấu hiệu hàng giả rất rõ Thổi phồng viên ngậm thơm miệng Trinh Nữ Vương có tác dụng "se khít" âm đạo Cảnh giác với các nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng diệt virus Thuốc hạ sốt, thực phẩm chức năng không thể phòng viêm phổi Vũ Hán Cán bộ Y tế không được phép quảng cáo thực phẩm chức năng Cục trưởng Cục thực phẩm: 99% quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội là sai sự thật

Sau phản ánh của Chuyên trang Tuổi trẻ và Pháp luật. Ngày 8/4 Cục An toàn Thực phẩm đã đưa ra thông tin khuyến cáo người dân không nên mua sản phẩm Trường Xuân Vương qua các trang web https://www.truongxuanvuong.vn/, https://truongxuanvuong.com.vn/ và https://www.truongxuanvuong.net

Tuy nhiên đến ngày 15/4 phóng viên truy cập vào các trang web nêu trên thì vẫn ghi nhận những nội dung quảng cáo sai sự thật về sản phẩm Trường Xuân Vương vẫn tồn tại.

quang cao mao danh website ban tpbvsk truong xuan vuong am tham go logo bao suc khoe doi song
Website quảng cáo “láo” TPBVSK Trường Xuân Vương âm thầm gỡ logo báo Sức khỏe Đời sống

Thực chất sản phẩm Trường Xuân Vương chỉ là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là sản phẩm chỉ có tác dụng nâng cao sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh; hoàn toàn không được quảng cáo, ghi nhãn công dụng là điều trị, thay thế thuốc chữa bệnh hay thậm chí quảng cáo chữa dứt điểm bệnh; không được dùng hình ảnh, uy tín, danh nghĩa của cán bộ y tế, của cơ sở y tế để quảng cáo... Do vậy, khi thấy các sản phẩm đang quảng cáo có những nội dung quảng cáo nêu trên, người dân không nên mua, không tin, không sử dụng các sản phẩm như vậy bởi đây là những quảng cáo sai sự thật.

quang cao mao danh website ban tpbvsk truong xuan vuong am tham go logo bao suc khoe doi song
Nội dung quảng cáo sai sự thật vẫn tồn tại ở các trang web

Theo quy định hiện nay, các lực lượng chịu trách nhiệm xử lý vi phạm về quảng cáo gồm: Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

quang cao mao danh website ban tpbvsk truong xuan vuong am tham go logo bao suc khoe doi song
Sản phẩm Trường Xuân Vương chỉ là TPBVSK không có khả năng chữa khổ yếu sinh lý nam

Đề nghị cơ quan chức năng sớm xử lý việc quảng cáo sai sự thật đối với sản phẩm Trường Xuân Vương để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Đinh Linh
Phiên bản di động