Quảng Bình: Hai thanh niên bị đuối nước tử vong khi tắm biển

Trong lúc đang tắm tại bãi biển Quang Phú, TP Đồng Hới, 3 người không may bị sóng cuốn xa bờ dẫn đến đuối nước. Trong đó 2 người đã tử vong, người còn lại được người dân kịp thời sơ cứu và đưa và bệnh viện điều trị.      
5 học sinh lớp 8 đuối nước tử vong trong chuyến dã ngoại Hai nữ sinh tử vong do đuối nước bên bờ đập tại Khánh Hòa Học bơi - Kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em Quảng Bình: 3 học sinh đuối nước sau lễ bế giảng

Vụ đuối nước thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 18h chiều 2/6, tại bãi biển Quang Phú, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Thời điểm này, nhiều người dân đang tắm thì phát hiện có 3 thanh niên bị sóng cuốn xa bờ nên hô hoán ứng cứu.

quang binh hai thanh nien bi duoi nuoc tu vong khi tam bien
Người dân cố gắng sơ cứu cho nạn nhân.

Khi đưa được 3 nạn nhân lên bờ thì 1 người đã tử vong, 2 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến tối cùng ngày, 1 trong 2 người nhập viện cũng đã tử vong, người còn lại sau quá trình hồi sức đã tỉnh lại.

Danh tính 2 nạn nhân xấu số được xác định là Thái K. L (SN 1996) và Trần V. T (SN 1999), đều trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình). Thi thể cả 2 đã được gia đình đưa về để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

Được biết, vào chiều 2/6, L và T rủ theo một nhóm học sinh THCS trú cùng thôn ra biển tắm không may gặp nạn. Trước đó tại Quảng Bình đã xảy ra 4 vụ đuối trong vòng 1 tuần, cướp đi sinh mạng của 9 học sinh.

Phan Dụng
Phiên bản di động