Quán quân cuộc thi “Cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” là ai?

Vượt qua hai đội chơi với thành tích ấn tượng, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi “Cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”.
Tân Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân: Từng “chinh chiến” 6 cuộc thi nhan sắc, người mẫu Trường Newton đóng góp nhiều huy chương nhất tại cuộc thi IMSO 2019 Tomorrow Banker 2019: Đội giành quán quân 1k thuộc Học viện Ngân hàng

Diễn ra song hành cùng thời gian với trận Chung kết môn bóng đá nam Sea Game 30, chung kết cuộc thi “Cùng thanh niên chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái” diễn ra tại Đại học Y Hà Nội với ba đội thi gồm Đại học Y Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

quan quan cuoc thi cung thanh nien cham dut bao luc doi voi phu nu va tre em gai la ai
Phần thi chào hỏi ấn tượng, giúp đội chơi Học viện Báo chí.

Đây là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, sinh viên, tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi nâng cao tính sáng tạo và trải nghiệm khi tham gia các hoạt động xã hội… Được trung tâm CSAGA phối hợp cùng trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội và Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền đồng tổ chức.

Đến với đêm chung kết, các đội chơi phải trải qua ba vòng thi đầy gay cấn. Mỗi đội chơi thể hiện một cá tính riêng, bản lĩnh và đều để lại một ấn tượng riêng. Tuy nhiên, với sự thể hiện xuất sắc của mình ngay từ vòng thi đầu tiên, kết quả chung cuộc gọi tên đội chơi đến từ trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

quan quan cuoc thi cung thanh nien cham dut bao luc doi voi phu nu va tre em gai la ai

Giây phút các đội chơi hồi hộp chờ đợi kết quả từ ban giám khảo.

Bước vào vòng thi thứ nhất trong đêm chung kết, đội sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã để lại dấu ấn riêng, xuất sắc giành điểm số cao nhất với 28,5 điểm. Rượt đuổi tỷ số ngay sau đấy là đội chơi đến từ trường Đại học Y Hà Nội với số điểm 27,5, tạm thời xếp sau cùng là đội chơi đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội với 27 điểm.

Ở vòng thi thứ hai, mỗi đội chơi sẽ phải thể hiện hiểu biết của mình về giới, bằng việc trả lời các câu hỏi. Với chiến thuật chậm mà chắc, cùng màn thể hiện tốt tại vòng thi thứ hai, đội chơi đến từ trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Đại học Y Hà Nội giành được số điểm cao 12 điểm.

quan quan cuoc thi cung thanh nien cham dut bao luc doi voi phu nu va tre em gai la ai
quan quan cuoc thi cung thanh nien cham dut bao luc doi voi phu nu va tre em gai la ai
Đội sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất sắc giành quán quân cuộc thi giành cho sinh viên.

Kết thúc hai vòng thi, đội chơi tạm dẫn đầu là Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 40,5 điểm. Xếp thứ hai là đội chơi đến từ trường Đại học Y Hà Nội với 39.5 điểm. Tạm thời xếp cuối cùng vẫn là đội chơi đến từ trường Đại học Bách khoa Hà Nội với 33 điểm.

Bước sang vòng thi cuối cùng, mỗi đội chơi đưa ra một chiến lược truyền thông về vấn nạn bạo hành với phụ nữ và trẻ em gái. Những chàng trai, cô gái của Học viện Báo chí và Tuyên truyền một lần nữa chiếm được trọn cảm tình của khán giả và ban giám khảo bằng màn sân khấu hóa đầy sâu lắng. Tiết mục hóa thân thành cuộc hôn nhân của Mị và A Sử được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung lẫn hình thức.

Trải qua hơn hai tiếng đồng hồ với muôn vàn cảm xúc, đội sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất sắc giành quán quân cuộc thi “Cùng thanh niên chấm dứt bạo hành đối với phụ nữ và trẻ em gái”.

Kiều Vân
Phiên bản di động