Hà Nội

Quận Cầu Giấy thông tin về vụ cháy khu vực để xe trường Tiểu học Yên Hoà

UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa thông tin chính thức về vụ cháy tại khu vực để xe trường Tiểu học Yên Hoà (phường Yên Hoà).
Cháy tầng hầm Trường Tiểu học Yên Hoà: Xử lý nhanh, không thiệt hại về người Hiệu quả từ chủ trương “lấy học sinh làm trung tâm” của ngành Giáo dục quận Cầu Giấy

Theo đó, UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo UBND phường Yên Hòa và các đơn vị phối hợp với Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2 – Phòng Cảnh sát PCCC – Công an TP và Đội Phòng cháy chữa cháy - Công an quận Cầu Giấy có mặt ngay tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy.

Lực lượng chức năng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy khu vực hầm để xe trường Tiểu học Yên Hoà
Lực lượng chức năng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy khu vực hầm để xe trường Tiểu học Yên Hoà

Ngay khi phát hiện đám cháy tại khu vực tầng hầm để xe tại của cán bộ, giáo viên, nhân viên, nhà trường đã thực hiện các biện pháp chữa cháy tại chỗ và di chuyển học sinh theo các phương án phòng cháy, chữa cháy đảm bảo an toàn; Đồng thời thông tin ngay đến lực lượng phòng cháy, chữa cháy và các cơ quan chức năng kịp thời chữa cháy.

Đến 12h5 phút đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Theo UBND quận, theo tính chất vụ việc, vụ cháy xảy ra tại trường Tiểu học Yên Hoà là vụ cháy nhỏ không có thiệt hại về người trong đám cháy, thiệt hại về tài sản khoảng 4m2 và bàn ghế cũ.

Khói bốc lên cao từ khu vực hầm Trường Tiểu học Yên Hoà
Khói bốc lên cao từ khu vực hầm để xe trường Tiểu học Yên Hoà

Ngay khi xảy ra cháy, UBND quận đã chỉ đạo phòng Giáo dục và Đào quận tạo hướng dẫn nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đến 14h30, các hoạt động của nhà trường trở lại bình thường.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hoa Thành
Phiên bản di động