Quận Cầu Giấy: Hàng trăm suất quà Tết Nhân ái 2023 đến với người dân các phường

Tết Nguyên đán 2023 là dịp để cấp uỷ, chính quyền các cấp quận Cầu Giấy thể hiện sự quan tâm, động viên đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, hàng trăm suất quà đã được chuyển đến tận tay các đối tượng có hoàn cranh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội…
Trao quà Tết Nhân Ái cho gia đình chính sách, hộ bị ảnh hưởng giải phóng mặt bằng 20 sổ tiết kiệm, 100 suất quà Tết trao đến người dân có hoàn cảnh khó khăn Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, tặng quà Tết tại quận Đống Đa Trao tặng hơn 320 suất quà Tết cho người khuyết tật, gia đình khó khăn ở Đan Phượng

Ghi nhận tại phường Dịch Vọng, ngày 16/1, UBND phường đã tổ chức tặng 240 suất quà cho 191 hộ gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và 49 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật. Mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng, tổng trị giá 84 triệu đồng và 2 tạ gạo.

undefined
Tặng quà Tết Nhân ái tại phường Dịch Vọng

Trước đó, ngày 15/1, thực hiện công văn số 631-CV/TU ngày 26/12/2022 của Thành uỷ Hà Nội, công văn số 1810-CV/QU ngày 26/12/2022 của Quận uỷ Cầu Giấy về việc phối hợp triển khai phong trào "Tết Nhân ái" - Xuân Quý Mão 2023, UBND và Hội Chữ Thập đỏ phường Dịch Vọng đã tổ chức tặng quà tri ân 32 gia đình chính sách, người có công thuộc diện GPMB dự án nối từ đường Cầu Giấy đến khu đô thị mới Dịch Vọng và đường 17,5m khu đô thị mới Dịch Vọng với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

undefined
Tặng quà Tết tại phường Yên Hòa

Để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường ấm áp hơn trong những ngày chuẩn bị đón tết vui xuân, ngày 13/1, Đảng uỷ-UBND-UB MTTQ phường Yên Hòa phối hợp với Ban chỉ đạo quỹ “Vì người nghèo”, Hội Chữ Thập đỏ và các đơn vị tài trợ tổ chức gặp mặt, trao quà “Tết Nhân ái” cho 156 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với tổng trị giá trên 58 triệu đồng.

Đó chỉ là hai phường tiêu biểu trong số 8 phường thuộc quận Cầu Giấy tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết cho người dân. Đây là việc làm thường niên mỗi dịp Tết đến Xuân về, thể hiện nét đẹp nhân ái nhằm động viên, khích lệ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời là sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, xã hội đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mỗi phường.

Hoa Thành
Phiên bản di động