Phúc XO khai gì về số vàng khủng và dàn siêu xe?

Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) và em trai Phúc là Trần Ngọc Tài cùng 9 đối tượng khác để làm rõ về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.
Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO cùng 10 đồng phạm 80 người tại quán karaoke của Phúc XO dương tính với ma túy Đại gia Phúc XO người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam bị bắt

Tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận, tất cả trang sức đeo trên người đều là vàng giả, ngoại trừ nhẫn. Bộ nón, dây chuyền vàng anh ta trang bị chỉ để thu hút sự chú ý và kiếm tiền trên mạng.

phuc xo khai gi ve so vang khung va dan sieu xe
Phúc XO khai số vàng trên người đều là giả

Sự việc đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, bởi trước đó mỗi lần Phúc XO xuất hiện đều trở thành tâm điểm với hàng chục kg vàng trên người. Phúc XO còn từng được mệnh danh là người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Trước khi bị phát hiện tổ chức, sử dụng ma túy, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip Phúc XO bên dàn xe biển số đẹp, ngũ quý từ 3 đến 9. Phúc khoe rằng mua xe có biển số ngũ quý từ lúc biển số mới ra. Nếu quy ra tiền thì những chiếc xe này có thể được bán với giá 500 triệu đồng/chiếc.

phuc xo khai gi ve so vang khung va dan sieu xe
Những chiếc xe Phúc XO nhận là của mình đang được đưa đi giám định

Bên cạnh số vàng "khủng" đeo trên người, Phúc XO còn gây xôn xao bởi chiếc xe mạ vàng dùng để di chuyển ngoài đường với đội ngũ bảo vệ lớn. Thế nhưng, tại cơ quan công an, Phúc XO cũng khai nhận đây không phải là xe của mình mà là xe đi thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày.

phuc xo khai gi ve so vang khung va dan sieu xe
Phúc XO khai thuê siêu xe này giá 1 triệu đồng/ngày

Như Tuổi trẻ và Pháp luật đưa tin, rạng sáng 10/4, PC02 Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) do Phúc XO làm chủ.

Tại 6 phòng hát, cơ quan chức năng phát hiện nhiều thanh niên nam, nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã đưa tất cả những người có mặt, gồm: dân chơi, nhân viên, chủ cơ sở là Phúc XO về trụ sở Công an quận 12 để làm việc. Riêng Phúc XO và nhân viên quản lý tụ điểm karaoke Phúc XO bị đưa về PC02 để lấy lời khai.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, 80/100 người có mặt tại quán karaoke XO dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Quán karaoke XO mà đối tượng Phúc nhận là chủ có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng, là tụ điểm sử dụng ma túy mà nhiều dân chơi thường lui tới.

Được biết, Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều Youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc XO đeo trên người gần 20 kg vàng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ôtô, môtô hiếm có tại Việt Nam…

Hà Linh - Chính Thuần
Phiên bản di động