Phổ cổ Hội An tưng bừng thời khắc giao thừa

Hàng vạn người dân và du khách nước ngoài háo hức chờ đón thời khắc giao hòa của năm cũ chuyển sang năm mới, rồi vỡ òa cảm xúc dưới màn pháo hoa rực rỡ.    
Du khách nước ngoài háo hức trước thời khắc giao thừa ở Hội An Đảo Cù Lao Chàm rộn ràng vào Xuân Hoa Xuân Đà Nẵng: Nhất quất Hội An, nhì mai Bình Định Rộn ràng làng quất cảnh lớn nhất miền Trung ở Hội An

Tại Hội An, có rất đông du khách đến trải nghiệm Tết cổ truyền Việt Nam. Nhưng dường như không có khoảng cách giữa chủ nhà và du khách, không phân biệt ngôn ngữ, quốc tịch. Họ cùng chúc nhau một năm mới mạnh khỏe, bình an.

pho co hoi an tung bung thoi khac giao thua
Hô hát Bài Chòi đêm giao thừa

Trước thời khắc giao thừa, chương trình nghệ thuật “Hội đón giao thừa xuân Canh Tý” được tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật, dân ca, hô hát bài chòi…đặc sắc của phố cổ.

Chương trình đón giao thừa ở Hội An năm nay đặc biệt có sự tham dự của ngài Yakabe Yoshinori, trưởng văn phòng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng; ngài Nishiyaky Tatsuya, Giám đốc Công ty Takara Nhật Bản, cũng là đơn vị tài trợ cho các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ xứ sở hoa Anh Đào biểu diễn trong đêm giao thừa.

pho co hoi an tung bung thoi khac giao thua
Tiết mục chúc mừng năm mới

Ngoài sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ xứ mặt trời mọc, các nghệ sỹ Việt Nam đã biểu diễn một chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới, để lại ấn tượng đậm nét đối với người dân địa phương và du khách.

Minh Hải
Phiên bản di động