Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Ngày 2/6, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Phó Chủ tịch nước đã trao tặng một khoản kinh phí hỗ trợ dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Quỹ Bảo trợ trẻ em và Quỹ Ngày mai tươi sáng mỗi đơn vị trao các món quà cho các em nhỏ với tổng giá trị lần lượt là 230 triệu đồng và 200 triệu đồng.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Trong chuyến thăm, động viên các cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đánh giá cao những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua.

Xúc động trước những hoàn cảnh các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân chúc các bệnh nhi sẽ tiếp tục cố gắng, kiên cường cùng với cha, mẹ và các y, bác sĩ tiếp tục điều trị bệnh để sớm được trở về với cuộc sống bình thường, khỏe mạnh.

Đồng thời, Phó Chủ tịch nước cũng mong muốn trong thời gian tới, Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ y, bác sĩ đi đôi với vấn đề y đức của người thầy thuốc Nhân dân.

Phương Thu
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động