Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại quận Hoàng Mai

Sáng 15/5, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên lão thành quận Hoàng Mai.
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm Truy tặng Huy hiệu 'Tuổi trẻ dũng cảm' cho Đại úy Chu Quang Sáng Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho nam sinh cứu sống 3 học sinh bị đuối nước
pho bi thu thuong truc thanh uy trao huy hieu 70 nam tuoi dang tai quan hoang mai
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thi Thanh Hằng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành quận Hoàng Mai

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 405 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, vì lý do sức khỏe, có 12 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại hội trường Quận ủy Hoàng Mai; các đồng chí còn lại sẽ được lãnh đạo quận Hoàng Mai trao Huy hiệu tại nhà riêng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: Đã trở thành truyền thống, việc trang trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận của Đảng, của nhân dân trước những cống hiến của các đồng chí đảng viên. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên và gia đình, mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ quận Hoàng Mai và Đảng bộ TP Hà Nội.

Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên học tập, noi theo.

Hạnh Nguyên
Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động