Phát hiện hàng trăm bộ quần áo thể thao không rõ nguồn gốc tại Hà Nội

Đối tượng khai nhận được một người đàn ông đến hỏi thuê chở số hàng hóa không rõ nguồn gốc với giá 100 nghìn đồng. 
Tạm giữ 1.000 tấn than không rõ nguồn gốc tại vùng biển giáp ranh Tạm giữ 10 tấn đường không rõ nguồn gốc tại Điện Bàn

Thông tin từ Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội, khi đơn vị làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 31 M4 - 224, chở hàng hóa cồng kềnh, đằng sau có 1 bao tải với nhiều biểu hiện nghi vấn đi tới số 12, phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên .

Tổ công tác đã tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, ngoài giấy tờ xe và giấy phép lái xe, người đàn ông này không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa liên quan.

phat hien hang tram bo quan ao the thao khong ro nguon goc tai ha noi
Phát hiện hàng trăm bộ quần áo thể thao không rõ nguồn gốc tại Hà Nội. Ảnh ANTĐ

Mời đối tượng về trụ sở làm việc, tổ công tác xác định người này là Nguyễn Văn Thao (SN 1986, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội).

Số hàng đối tượng Thao mang theo là 300 bộ quần áo thể thao các loại, trên đó dán tem mác chữ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa.

Đối tượng Thao khai nhận, khi đang đứng đón khách, Thao được một người đàn ông tên Công (khoảng ngoài 30 tuổi) đến hỏi thuê chở 1 bao tải hàng hóa. Người này nói bên trong là quần áo thể thao và thuê Thao chở về chợ Đồng Xuân với giá 100 nghìn đồng. Thao chở đến nơi sẽ có người liên hệ đón nhận hàng...

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ tang vật và chuyển hồ sơ ban đầu về Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Ba Đình để tiếp tục củng cố tài liệu xử lý vụ việc.

Văn Khê
Phiên bản di động