Phát động cuộc thi trực tuyến tuyên truyền quy tắc ứng xử

Sáng 17/7, Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai phát động cuộc thi trực tuyến “Tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị triển khai phát động cuộc thi trực tuyến, đồng chí Nguyễn Doãn Hoà, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố cho biết: Cuộc thi nhằm xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các cơ quan thành phố “Trí tuệ - Kỷ cương - Trách nhiệm - Tận tình - Thân thiện”.

Thông qua cuộc thi, Ban Tổ chức tiếp tục tuyên truyền những nội dung về Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần giữ gìn và phát triển truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô và đất nước, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Phát động cuộc thi trực tuyến tuyên truyền quy tắc ứng xử

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội.

Nội dung thi gồm 2 phần: Trắc nghiệm và tự luận. Phần thi trắc nghiệm gồm 20 câu hỏi thuộc Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội. Người dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên phần mềm trong thời gian tối đa 20 phút. Hết thời gian quy định, phần mềm tự động nộp bài.

Phần tự luận gồm 2 câu hỏi nội dung tập trung đề xuất các ý tưởng, giải pháp mang tính đột phá trong thực hiện bộ Quy tắc ứng xử gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao; Đề xuất các tiêu chí để xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố “Kỷ cương - Trách nhiệm - Tận tình - Thân thiện”.

Ban Tổ chức sẽ chấm sơ loại đối với các bài thi hợp lệ thực hiện đủ 2 phần. Hoàn thành đúng 14/20 câu trắc nghiệm và dài 1.000 từ trở lên với 2 câu tự luận thì bài thi sẽ đủ điều kiện vào vòng Chung khảo. Kết quả chấm sơ loại có trước 17h ngày 30/8

Căn cứ trên kết quả sơ loại, Ban Tổ chức sẽ chấm các bài thi đạt yêu cầu trước 17h ngày 20/9.

Ban Tổ chức trao giải tập thể cho các đơn vị có tỷ lệ người dự thi cao và chất lượng tốt. Cơ cấu gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích

Cơ cấu giải cá nhân gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải dự kiến diễn ra ngày 10/10.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động