Ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur gửi thư cám ơn Đà Nẵng

“Tôi muốn cảm ơn bạn và nhóm của bạn đã ghé thăm Aviva sáng hôm qua. Thật vinh dự được tiếp đón và làm quen trên du thuyền của tôi ngay tại TP Đà Nẵng" -   Joe Lewis.
Cách hết các chức vụ trong đảng đối với ông Nguyễn Bá Cảnh Đà Nẵng: Dự tính tăng giá tắm nước ngọt ở các bãi biển, vì đang ‘rẻ nhất thế giới’ HomeLand Group dự kiến lên sàn chứng khoán vào quý IV/2019 Du thuyền 150 triệu USD của tỉ phú 82 tuổi cập cảng Tiên Sa
ong chu doi bong tottenham hotspur gui thu cam on da nang

Sau 3 ngày (13 -15/5) cập cảng Tiên Sa, du thuyền Aviva của tỉ phú người Anh Joe Lewis, đồng thời là ông chủ của đội bóng Tottenham Hotspur đã có những trải nghiệm, tham quan thú vị tại Đà Nẵng.

Sau khi kết thúc chuyến tham quan tại đỉnh núi Bà Nà vào sáng 15/5, tỉ phú Joe Lewis đã có thư gửi Chủ tịch UBND Đà Nẵng để cảm ơn về sự mến khách và sự đón tiếp nhiệt tình trong những ngày ông có mặt ở đây.

ong chu doi bong tottenham hotspur gui thu cam on da nang

Tỉ phú người Anh gặp gỡ lãnh đạo thành phố trước khi rời khỏi Đà Nẵng. (Ảnh: Huy Đạt)

“Tôi muốn cảm ơn bạn và nhóm của bạn đã ghé thăm Aviva sáng hôm qua. Thật vinh dự được tiếp đón và làm quen trên du thuyền của tôi ngay tại Đà Nẵng.

Thật là một trải nghiệm tuyệt vời kể từ khi tôi đến với sự hiếu khách đáng kinh ngạc của những người bạn Việt Nam từ thành phố xinh đẹp của bạn.

Như chúng ta đã thảo luận hôm qua, tôi muốn được hợp tác cùng nhau hướng tới ý tưởng xây dựng Maria ở đâu đó trên sông Hàn. Đây có thể là bến du thuyền đầu tiên ở Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, để thu hút và tạo điều kiện cho nhiều du thuyền và thuyền trong tương lai tới Đà Nẵng.

Tôi muốn đề cử người bạn thân yêu của tôi, ông Sandy Huynh, Giám đốc điều hành của Ngôi sao biển Sai Gon Corporationto làm người liên lạc cho dự án này, xin vui lòng! Một lần nữa, cảm ơn bạn đã tiếp chúng tôi và mong đợi sự trở lại của chúng tôi trong tuần này”.- Nội dung thư

ong chu doi bong tottenham hotspur gui thu cam on da nang
Thư của tỉ phú Joe Lewis cám ơn Đà Nẵng

Được biết, Du thuyền Aviva đã giành được các giải thưởng lớn như: The World Superyacht Award 2018; Boat International Design & Innovation Award 2018 – giải thưởng về Siêu du thuyền thế giới năm 2018 và giải thưởng Giá trị về thiết kế và sáng tạo 2018.

ong chu doi bong tottenham hotspur gui thu cam on da nang

Du thuyền Aviva của tỉ phú Joe Lewis cập cảng Đà Nẵng lúc 12 giờ trưa 13/5.

Trước khi ghé Đà Nẵng, du thuyền Aviva đã ghé thăm các địa danh như Cần Thơ, Phú Quốc, cảng Sài Gòn… Du thuyền Aviva dài 98,4 m, trị giá 150 triệu USD được hạ thủy vào tháng 1/2017. Đây được coi là “siêu du thuyền” chế tạo riêng cho tỉ phú Joe Lewis hiện đã 82 tuổi.

Theo tạp chí Forbes, Joe Lewis có tổng giá tị tài sản khoảng 5,2 tỉ USD. Ông Joe hiện là Chủ tịch của tập đoàn Tavistock và là ông chủ của CLB Tottenham Hotspur, khi sở hữu số cổ đông lớn nhất.

N.Dương
Phiên bản di động