Nữ du khách người Mỹ chết thảm dưới bánh xe tải

Đến khoảng 17 giờ ngày 4/5, hiện trường vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một du khách tử vong đã được xử lý xong.
Thanh niên vào rừng tìm phong lan chết không ai biết Ngày 1/5: 23 người tử vong vì tai nạn giao thông Vượt ẩu tông trúng xe máy, cô gái may mắn thoát nạn Ở nhà học vui: Sáng tạo vô hạn của những bạn nhỏ Truy xét nhóm đối tượng chém người sau va chạm với xe sang Audi
da nang nu du khach nguoi my chet tham duoi banh xe tai
Nạn nhân được xác định là một nữ du khách mang quốc tịch Mỹ (Ảnh: V.Q)

Khoảng 12 giờ trưa 4/5, tại đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tại nạn giữa xe tải và xe máy khiến một du khách tử vong.

Vào thời điểm trên, bà Austin Phillis Michelle (SN 1950, quốc tịch Mỹ) điều khiển xe tay mang BKS tỉnh Quảng Nam đang lưu thông theo hướng từ thị xã Điện Bàn ra TP Đà Nẵng. Khi chạy đến khu vực đường Nguyễn Phước Lan giao với một ngã tư (thuộc địa phận phường Hòa Quý), xe tay ga của người này bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 43C-151.0x do một nam tài xế điều khiển đang chạy từ một đường dân sinh ra đường Nguyễn Phước Lan.

da nang nu du khach nguoi my chet tham duoi banh xe tai
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: V.Q)

Cú va chạm bất ngờ khiến bà Michelle ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người, dẫn đến tử vong tại chỗ. Riêng xe tay ga của nạn nhân cũng bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ của xe bị văng khắp mặt đường.

Lực lượng chức năng của quận Ngũ Hành Sơn sau đó đã tiếp nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân. Thi thể nạn nhân sau đó cũng được lực lượng đưa về nhà xác TP.

V. Quyên
Phiên bản di động