Ninh Bình: Tạm đình chỉ Phó trưởng khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh bị bệnh nhân tố “vẽ bệnh”

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình mới ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Phạm Quang Trung, Phó trưởng khoa Phục hồi chức năng, để làm rõ hành vi tố cáo của công dân.
Ninh Bình: Bắt đối tượng gây ra 8 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản Ninh Bình: Bắt quả tang 19 đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy Ninh Bình: Bắt ôtô vận chuyển 25.000 chiếc khẩu trang y tế không có hóa đơn, giấy tờ

Quyết định được ký bởi ông Phạm Văn Hiệp, Giám đốc bệnh viện. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa II Phạm Quang Trung bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 15/4, để làm rõ đơn tố cáo của bà N.T.H. (xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Trong thời gian tạm đình chỉ công tác, bác sĩ Trung được hưởng 50% lương hiện có và các phụ cấp theo quy định (nếu có).

Ninh Bình: Tạm đình chỉ Phó trưởng khoa Bệnh viện Đa khoa tỉnh bị bệnh nhân tố “vẽ bệnh”
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

Trước đó, Bệnh viên nhận được đơn tố cáo của bà N.T.H. phản ánh về việc bác sĩ Trung kê thêm bệnh để bà H. phải sử dụng dịch vụ.

Theo đó, ngày 29/3/2022, do bị đau lưng nên bà H. tới bệnh viện khám và được cho nhập viện vào Khoa Phục hồi chức năng. Sau khi điều trị khoảng 1 tuần bệnh không thuyên giảm, bà H. được chỉ định chụp cộng hưởng từ ngày 5/4.

"Tôi có hỏi bác sĩ Trung về kết quả thì được trả lời tôi bị phồng đĩa đệm và được bác sĩ Trung tư vấn là chữa được bằng cách tiêm thuốc với giá 1,5 triệu đồng/mũi và nói phải tiêm vài mũi mới khỏi. Tuy nhiên, khi y tá phát thuốc, tôi có xem bệnh án thì thấy mình không có bệnh như bác sĩ Trung nói"- bà H. nêu trong đơn.

Đến ngày 12/4, bà H. cùng người thân đã tìm bác sĩ Trung để hỏi chuyện thì nhận được câu trả lời do bác sĩ khoa chụp một ngày rất nhiều phim nên kết luận vội vàng. Bức xúc với việc làm và phản hồi của bác sĩ Trung, gia đình bà H. đã ltrình báo với Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình kèm theo đơn tố cáo.

Ninh Bình: Dự án Công viên văn hóa Tràng An được tiếp tục thực hiện sau 10 năm chậm tiến độ Ninh Bình: Dự án Công viên văn hóa Tràng An được tiếp tục thực hiện sau 10 năm chậm tiến độ
Ninh Bình: Bắt ôtô vận chuyển 25.000 chiếc khẩu trang y tế không có hóa đơn, giấy tờ Ninh Bình: Bắt ôtô vận chuyển 25.000 chiếc khẩu trang y tế không có hóa đơn, giấy tờ
Ninh Bình quy hoạch thêm nhiều Cụm công nghiệp Ninh Bình quy hoạch thêm nhiều Cụm công nghiệp
Ninh Bình ghi nhận 3 trường hợp tái dương tính Covid-19 Ninh Bình ghi nhận 3 trường hợp tái dương tính Covid-19
Cây xăng ở Ninh Bình bị phạt nặng vì bán xăng kém chất lượng Cây xăng ở Ninh Bình bị phạt nặng vì bán xăng kém chất lượng
Hưng Khánh
Phiên bản di động