Những địa điểm “tình bể bình” mà các bạn trẻ không thể bỏ qua trong dịp Valentine

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Valentine Đỏ - Ngày lễ tình nhân 14/2, đây là dịp để những người yêu nhau bộc lộ tình cảm, hay là cơ hội để các bạn trẻ tỏ tình với đối phương của mình. Dưới đây sẽ là gợi ý một vài địa điểm lý tưởng để các bạn hẹn hò trong ngày ý nghĩa này.
Chọn gì để tặng người thương dịp Valentine? Valentine 2022: Màn tỏ tình ấn tượng vừa diễn ra tại Hà Nội với 99.999 bông hồng Những chuyện dở khóc, dở cười ngày Valentine

Nhiều địa điểm “đổi gió” ở Thủ đô

Với các bạn trẻ bận rộn thì ngay ở Thủ đô cũng là một nơi lý tưởng để các cặp tình nhân có thể vừa ăn ngon và chơi vui thỏa thích.

Thường thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn một buổi hẹn hò lý tưởng và lãng mạn là được ngồi ăn tối cùng nhau, sau đó đi xem bộ phim yêu thích, rồi cùng nhau đi lượn Hồ Tây hay Hồ Gươm, ăn cùng một cây kem mát lạnh hoặc chọn 1 quán café với không gian ấm cúng và lãng mạn trò chuyện cùng nhau. Bên cạnh đó, cũng có những cặp tình nhân lựa chọn đi mua sắm nhân ngày kỉ niệm cùng nhau, hay ở nhà nấu một bữa tối thật ngon và cùng trò chuyện. Với nhiều cặp vợ chồng trẻ, khác lạ hơn nữa thì có thể thuê những homestay nhỏ xinh trong lòng Hà Nội, cùng nhau trò chuyện và trải nghiệm một không gian mới lạ.

Nhiều địa điểm vui chơi lý tưởng cho các cặp tình nhân ngay tại Hà Nội
Nhiều địa điểm vui chơi lý tưởng cho các cặp tình nhân ngay tại Hà Nội (Ảnh minh hoạ)

Ở Hà Nội có không ít khu trung tâm thương mại, những địa điểm vui chơi hay khu nghỉ dưỡng để các bạn lựa chọn, nhưng nếu như muốn đổi gió, bạn có thể trải nghiệm những không gian khác, vẫn ở Hà Nội nhưng đi xa hơn.

Một không gian tươi mát tại những tổ hợp nghỉ dưỡng, homestay với cây xanh, ít khói bụi và không khí trong lành tại Sóc Sơn hay Ba Vì sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn thay đổi không khí vào dịp lễ tình nhân.

Các cặp tình nhân, những gia đình trẻ có thể đổi gió bằng cách book ngay một homestay, resort, tổ hợp vui chơi view núi rừng hay một căn phòng nhỏ nhỏ với không gian thoáng mát và sạch sẽ.

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Gợi ý cho bạn một vài địa điểm lý tưởng như như khu Nhà Bên Rừng - U Lesa Retreat, Rừng Thông Xanh Resort, Lucky House, The Choai Villa, … nhưng khu này thuộc địa phận Sóc Sơn, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km (60 phút di chuyển). Tại những khu tổ hợp nghỉ dưỡng này, sẽ có không gian xanh, trong lành, nhiều cây cối và thoáng đãng, bên cạnh đó cũng có đầy đủ các tiện nghi cơ bản, đồ ăn thức uống để phục vụ du khách và nhiều địa điểm khám phá.

Khi đặt chân tới, bạn sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát trong lành vốn có của thiên nhiên, nghỉ tại những bungalow có kiến trúc đa dạng, độc đáo trong khuôn viên mộng mơ, có khoảng view nhìn xuống thung lũng từ trên cao.

Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ và hoa lá, không chút xô bồ bụi bặm. Những khu này hoàn toàn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn tới tận hưởng 1 kì nghỉ ngắn ngày trọn vẹn. Các bạn có thể đặt cơm, BBQ, đồ nhâm nhi, thức uống mát lành tại đây và trải nghiệm không gian tuyệt vời.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, khu tổ hợp còn có nhiều tiện ích khác đi kèm như: bể bơi vô cực bên rừng, bể ngâm thư giãn ngoài trời cho mùa hè, sân bóng rổ mini, cầu trượt, nhà gỗ, xích đu cho trẻ em.

Những địa điểm “tình bề bình” mà các bạn trẻ không thể bỏ qua trong dịp Valentine

Nếu bạn chưa biết đưa người thân, người yêu đi đâu, thì một ngày, đêm nghỉ dưỡng tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng và mới lạ, lâu lâu đổi gió để có thê hâm nóng tình cảm.

Ngồi trong không gian thoáng mát, rộng rãi, pha một ly trà, bật vài bản nhạc và trò chuyện cũng nhau, thật quá đỗi lãng mạn.

Hãy tận hưởng một kỳ lễ tình nhân trọn vẹn

Đi xa hơn một chút, cũng có không ít địa điểm điểm hấp dẫn để những đôi tình nhân có thể lựa chọn đổi gió, đến một không gian và địa điểm mới lạ hơn. Không ít tỉnh thành chỉ cách vài giờ đi xe từ Hà Nội như Hải Phòng, Thanh Hóa, Hạ Long, Sapa, Tam Đảo, …

Ở những điểm du lịch nổi tiếng này, không khó để chúng ta tìm hiểu những địa điểm ăn ngon, vui chơi mới lạ.

Nếu như thích biển, có thể tới không gian của Đồ Sơn – Hải Phòng, nhận tiện bạn cũng thể ghé qua thành phố làm một chuyến foodtoor thành phố Hoa Phượng Đỏ với ngập tràn các món ngon hấp dẫn như Bánh đa cua, Bún cá cay, Bánh mì que, Ốc Hải Phòng, …

Hạ Long – Quảng Ninh hay Sầm Sơn – Thanh Hóa cũng là một trải nghiệm thú vị, chẳng cần đợi đến nghỉ hè, vẫn có thể xách vali đi du lịch, bởi những nơi đây có không ít địa điểm ăn chơi để khám phá.

Ngoài những bãi biển thơ mộng, ở những nơi này còn có nhiều địa điểm ăn uống no nê với đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ, thêm nữa là các khu vui chơi mới được xây dựng và đầu tư hoành tráng như Sunword Hạ Long với vô vàn trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, thu hút đông đảo quan khách du lịch.

Vậy nên Valentine này nếu như các bạn vẫn chưa tìm được địa điểm để nghỉ ngơi và hâm nóng tình cảm thì hãy tham khảo những địa điểm trên và tận hưởng dịp lễ một cách thật trọn vẹn nhé!

Đình Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động