Nhóm thanh niên đánh trống "lừa" học sinh nghỉ sớm

Nhóm thanh niên chở trống đến trước các trường lớn rồi đánh trống báo hiệu giờ ra về như thật, trong khi còn 15 - 30 phút nữa học sinh mới tan lớp.
Sân chơi “pháp luật” cho thanh niên công nhân Lạng Sơn năm 2020 Bắn chết đối tượng nghi trộm chó: Nam thanh niên Nghệ An bị bắt giữ Sau va chạm, 2 "cái đầu nóng" khiến cả phố ùn tắc

Ngày nay, internet phát triển, trào lưu sử dụng mạng xã hội nở rộ, trong đó YouTube được xem là mạng chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Không chỉ còn là công cụ giải trí thông thường, YouTube của năm 2020 còn trở thành một công cụ kiếm tiền dành cho những ai ưa thích sự nổi tiếng.

Nhưng cũng chính sự ham muốn nổi tiếng, muốn câu view, kiếm được nhiều tiền từ YouTube lại khiến những người làm nội dung tìm đến những cách làm "không giống ai". Mới đây, 1 video cũng đang gây tranh cãi không kém vì có nội dung chẳng ai hiểu nổi. Theo đó, video này do kênh YouTube Thành Đức Official ghi lại cảnh thanh niên này cùng những người bạn của mình đang thực hiện một màn "troll" các học sinh gần nhà bằng cách... đem trống đến tận nơi, giả báo hiệu giờ ra về.

Nhóm thanh niên mang trống đánh khắp nơi lừa học sinh nghỉ sớm. Nguồn video: Youtube

Trong video, ngoài Thành Đức, còn có 2 người bạn trợ sức trong đó có 1 người lái xe máy sẵn để "vọt" đi sau khi đồng đội đánh trống hòng tránh sự để ý của nhà trường. Trước giờ ra về của các học sinh trường THCS Trực Cát tầm 30 phút, các thanh niên này đã đứng đợi sẵn, chuẩn bị tư thế sẵn sàng để gõ trống "troll" rồi lập tức bỏ chạy sau khi thấy bảo vệ.

Chưa thỏa mãn được trò lố của mình, 3 thanh niên lại tìm đến trường THPT Lê Quý Đôn. Theo lời chia sẻ của chính chủ nhân video, cậu bạn giới thiệu: "Trường này hơn nghìn học sinh, gõ ra về một cái không biết học sinh có về hay không, hôm nay cho các bạn về sớm nhé!" Sau đó, Thành Đức là người gõ trống và còn nán lại xem học sinh có ra về thật hay không và quả nhiên chỉ sau vài phút, một số học sinh đã rời lớp để ra về.

Nhóm thanh niên đánh trống "lừa" học sinh nghỉ sớm
Sau những màn trêu đùa là những tiếng cười hả hê của các thành viên

Cuối clip nhóm bạn này tỏ ra khá hả hê với trò "troll" mà cả 3 tự xem là vui và hài hước. Nhưng có thể thấy, nội dung này khi được chia sẻ lên mạng xã hội lớn như YouTube quả là không thể chấp nhận được.

Một thực tế cho thấy, những kênh YouTube trở nên nổi tiếng nhanh chóng nếu không có bước đi đúng đắn cũng sẽ dần trở nên tàn lụi và chết yểu. Mà một trong những nguyên nhân chính đó là việc những nội dung họ mang đến chỉ là hài nhảm, trò troll nhạt nhẽo, vô bổ, không mang tính thông điệp.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động