Nhóm nhạc The Wings Band khiến đêm nhạc hội của sinh viên bốc lửa

Nhóm nhạc The Wings Band “đốt cháy” đêm đại nhạc hội bởi màn song ca ấn tượng ca khúc “Bốn chữ lắm” với sinh viên trong đêm đại nhạc hội Revolution 2019 Sunrise.
66 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 2 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên – AOF’s Got Talent 2019 Cuộc thi AOF’s Got Talent 2019 với giải thưởng lên tới cả tỷ đồng Nữ ca sĩ xinh đẹp Goo Hara bị trầm cảm nặng trước khi tự sát Điểm danh những Leader của các nhóm nhạc nữ sở hữu thân hình đáng mơ ước

Tối 17/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra đêm đại nhạc hội revolution 2019 sunrise khiến cho đêm nhạc trở nên bùng cháy và cũng có cả chút sâu lắng.

nhom nhac the wings band khien dem nhac hoi cua sinh vien boc lua
nhom nhac the wings band khien dem nhac hoi cua sinh vien boc lua
Nhóm nhạc The Wings với màn song ca “bốc lửa” cùng sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đêm đại nhạc hội do Khoa Xây dựng Đảng – Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức dành cho tân sinh viên.

Phía Ban Tổ chức chia sẻ, “Revolution 2019 năm đầu tiên được tổ chức với chủ đề “Sunrise” lấy cảm hứng từ bình minh, ánh sáng khởi đầu một ngày mới. Đó sẽ là những trải nghiệm đầu tiên và đáng nhớ nhất trong quãng đời sinh viên của mỗi người”.

Tại sự kiện này, cả hội trường vỡ òa trong sự xuất hiện bất ngờ của nhóm nhạc The Wings Band với ca khúc “Bốn chữ lắm” cùng sinh viên; nhẹ nhàng với ca khúc Phía Sau Một Cô Gái, Đường Nào Đến Trái Tim Em...

nhom nhac the wings band khien dem nhac hoi cua sinh vien boc lua
Khoảnh khắc 3 chàng trai hát vang ca khúc “Phía sau một cô gái”.
nhom nhac the wings band khien dem nhac hoi cua sinh vien boc lua
Nhóm nhạc The Wings Band khiến cho đêm nhạc hội trở nên sôi động.

The Wings Band là nhóm nhạc nam gồm 3 thành viên: Bùi Duy Ngọc, Vũ Đức Thịnh, Trần Thành Đạt. Các thành viên trong nhóm được biết đến khi tham gia cuộc thi liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - giải Sao Mai năm 2015.

The Wings Band trở nên nổi tiếng khi tham gia chương trình Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2 năm 2016 và trở thành á quân.

Kiều Vân - Mai Anh
Phiên bản di động