Nhiều xưởng gỗ bốc cháy dữ dội ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất

Sáng nay (1/12) một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu nhà xưởng thuộc xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất (Hà Nội)
Hộ gia đình phải đảm bảo an toàn phòng, chữa cháy
Khói, lửa bao trùm khu nhà xưởng ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất
Khói, lửa bao trùm khu nhà xưởng ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9 giờ, ngọn lửa bùng phát bên trong một xưởng gỗ rộng khoảng 200m2 ở xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội), bên trong có nhiều tấm gỗ và đồ gỗ thành phẩm như giường, tủ. Sau đó, lửa lan sang các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất bên cạnh.

Nhận được tin báo cháy, hàng chục cảnh sát cùng nhiều xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường dập lửa. Vòi rồng tiếp cận từ nhiều hướng phun nước khoanh vùng đám cháy và phun trực tiếp vào bên trong hiện trường.

Llực lượng Cảnh sát PCCC đang tiếp tục phun nước làm mát hiện trường, đề phòng lửa bùng phát trở lại
Lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiếp tục phun nước làm mát hiện trường, đề phòng lửa bùng phát trở lại

Đến gần 12 giờ cùng ngày, trao đổi nhanh với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô qua điện thoại, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đám cháy đã cơ bản được khống chế. May mắn không có thương vong về người.

Còn ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất cho biết, đám cháy lan rộng ở khu vực có khoảng 10 xưởng gỗ, mỗi xưởng diện tích từ vài chục mét đến hơn 200m2. "Ước tính cả nghìn m2 nhà xưởng bị thiêu rụi, thiệt hại tài sản đang được kiểm đếm, may mắn không có thiệt hại về người", ông Trường nói.

Nguồn: Tuổ trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động