Nhân dân tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Trong không khí hân hoan, vui mừng chào đón ngày hội lớn của đất nước, nhiều người dân đã gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng vào những quyết sách tại Đại hội.
Đại hội XIII: Hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước hùng cường, thịnh vượng Chính thức khai mạc Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Hôm nay (26/1), khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Mong muốn đưa đất nước phát triển, hội nhập

Trong ngày làm việc đầu tiên của Đại hội lần thứ XIII của Đảng, dọc các tuyến đường, ngõ phố của Thủ đô Hà Nội đều thấy rõ không khí phấn khởi của người dân chào đón sự kiện trọng đại của đất nước.

Trong không khí vui chung của ngày hội đất nước, chị Nguyễn Thị Lệ Hằng (ở quận Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: Những ngày này, trên khắp các con phố đều được trang hoàng như thể hiện niềm hân hoan hướng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Nhân dân tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Chị Nguyễn Thị Lệ Hằng

Tôi mong rằng, Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ lựa chọn được những lãnh đạo, đủ tâm và tầm để đưa đất nước phát triển, hội nhập. Đặc biệt, đưa Việt Nam từng bước phát triển thành quốc gia công nghiệp sáng tạo, tham gia sâu rộng vào dòng chảy nền kinh tế số của thế giới, tạo ra nhiều việc làm, mang lại thu nhập cho người dân.

Chị Lệ Hằng cũng mong muốn sau Đại hội, nhiều chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước sẽ chú trọng đến các vấn đề an sinh xã hội, phát triển dân trí, đẩy mạnh giáo dục; Triển khai thực hiện triệt để nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Đồng thời những chính sách đó có tính đột phá, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng

Mặc dù đã được chứng kiến nhiều ngày lễ lớn, trọng đại của đất nước nhưng sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng của các cấp, các ngành trong kỳ Đại hội XIII thực sự để lại ấn tượng sâu sắc với anh Vũ Viết Cường (ở phường Vàng Danh, thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Nhân dân tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Anh Vũ Viết Cường

Anh Cường chia sẻ: “Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện quan trọng của đất nước. Không những với cán bộ, đảng viên, mà mọi tầng lớp Nhân dân trên cả nước đều háo hức, chờ đợi. Là một công dân, tôi mong muốn Đại hội sẽ lựa chọn ra những lãnh đạo có đầy đủ phẩm chất, đủ năng lực để phụng sự và lãnh đạo Nhân dân, đưa đất nước ta lên tầm cao mới.

Đặc biệt, Đảng và Nhà nước ta đã và đang làm rất tốt công tác phòng, chống tham nhũng. Tôi mong rằng trong thời gian tới vấn đề này cần được phát huy hơn nữa để mỗi người dân, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp yên tâm cống hiến, góp phần vào sự phát triển chung của nước nhà".

Tạo sự gắn kết bền chặt để cùng nhau vượt qua khó khăn

Vui mừng trước sự kiện trọng đại của đất nước, anh Trần Văn Khoa (ở phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi hy vọng Đại hội lần này sẽ bầu ra những người có tài, có đức, có trí tuệ, năng lực vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng để tiếp tục đưa đất nước phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội; Giữ vững ổn định an ninh chính trị, an ninh - quốc phòng.

Nhân dân tin tưởng, đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Anh Trần Văn Khoa

Bên cạnh đó, Đại hội cũng cần có quyết sách đúng đắn để tận dụng được thế mạnh của đất nước, ứng dụng công nghệ cao, phát triển và nâng cao chuỗi giá trị kinh tế, tạo sự phát triển đột phá".

Anh Khoa cũng mong muốn, sau Đại hội XIII của Đảng, sự gắn kết giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân sẽ ngày càng bền chặt hơn, tạo nên sức mạnh vượt qua mọi khó khăn khôn lường, như việc chúng ta đã và đang chống “giặc Covid-19,” từ đó tiếp tục xây dựng đất nước phát triển bền vững.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động