Nhã Phương tái xuất sau 1 tháng vướng tin đồn sinh con

Sau hơn 1 tháng bí mật sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng trở lại với công việc với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.
nha phuong tai xuat sau 1 thang vuong tin don sinh con

Từ khi có tin đồn sinh con đầu lòng cho Trường Giang vào cuối tháng 1.2019, nữ diễn viên Nhã Phương chưa xuất hiện công khai trước công chúng. Ngay cả khi phim “Trạng Quỳnh” do nữ diễn viên đóng chính được công chiếu, cô cũng không tham gia quảng bá phim và tiếp tục “lặn mất tăm” nhiều tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã danh hài Trường Giang chia sẻ hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ, tự lái xe kèm chú thích: "Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha". Sau 1 tháng vướng tin đồn sinh con, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với công việc.

Hình ảnh mới nhất được Nhã Phương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Hình ảnh mới nhất được Nhã Phương chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Lời chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp và có phần mặn mà hơn của bà xã Mười Khó, đồng thời không quên nhắc cô chăm lo đến sức khỏe thật tốt…

Nhã Phương bên đồng nghiệp.

Nhã Phương bên đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cho rằng, có vẻ Nhã Phương đang quay lại công việc sau khi sinh con khi chưa được 1 tháng. Nhiều bình luận lo lắng rằng Nhã Phương quay lại công việc quá sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô.

Chiếc áo trắng sơ mi từng được Nhã Phương diện trước đó.

Chiếc áo trắng sơ mi từng được Nhã Phương diện trước đó.

Nhã Phương diện sơ mi trắng đơn giản cùng phụ kiện là kính mắt và chọn son đỏ nổi bật cùng tông make-up nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ tự nhiên. Điều dễ nhận thấy là thần thái và sự thoải mái trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Theo Lao Động
Phiên bản di động