Người phụ nữ trẻ nhập viện sau khi nâng ngực

Người phụ nữ 31 tuổi ở Bắc Giang nhập viện vì nâng ngực bằng sóng xung kích.
Bắc Giang: Nữ công nhân bị sưng tấy, chảy dịch vùng ngực sau khi tiêm filler ở spa Vụ nữ bệnh nhân tử vong sau khi nâng ngực: Bệnh viện 1A báo cáo gì? Vỡ túi ngực, silicon tràn ra như… “đầm lầy”

Được biết, nữ bệnh nhân là N.T.N (31 tuổi, Bắc Giang). Theo Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh nhân nhập viện Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Vi phẫu trong tình trạng vú trái khối chắc, ranh giới không rõ, sưng nóng, đỏ đau.

Khai thác tiền sử bệnh lý, cách đây 1 tháng, nghe thông tin quảng cáo trên mạng xã hội, chị N đã đến một cơ sở spa với mong muốn cải thiện vòng 1. Chị N được spa dùng sóng xung kích để làm tăng thể tích vú với giá 6 triệu đồng. Tuy nhiên, trong quá trình làm, chủ spa lại bảo tình trạng ngực của bệnh nhân cần dịch vụ sóng xung kích cao cấp hơn và yêu cầu đóng 20 triệu, bệnh nhân có thể trả sau, trả góp.

Bắc Giang: Người phụ nữ trẻ nhập viện vì nâng cấp 'đôi gò bồng đảo'
Bệnh nhân đang được phẫu thuật, chữa trị

Sau đó, chị bị spa bịt mắt, tiêm chất làm đầy không rõ loại, số lượng và cấy chỉ vào ngực. Ngày hôm sau chị đau ngực, khó thở, nổi ban đỏ toàn thân, chị vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc - Thăng Long (Bắc Giang). Ba ngày sau ra viện, chị quay lại spa tiêm tan, rút chỉ, lại bị phát ban, đau ngực vào viện và được sử dụng kháng sinh, chống viêm kéo dài gần 1 tháng.

Do vú trái vẫn bị đau tức ngực kéo dài, chị đến Bệnh viện 108. Qua thăm khám và làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.

Qua sự việc này, các bác sỹ khuyến cáo nếu chị em phụ nữ muốn thay đổi kích thước vòng 1 cũng như cải thiện những khuyết điểm vòng 1 thì cần đến cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ, không nên nghe quảng cáo và thực hiện ở những spa trái phép.

Phiên bản di động