Hà Nội:

Người phụ nữ khóc lóc, lột đồ trước cửa quán bar 1900

Sau khi bị nhân viên quán bar 1900 khiêng ra ngoài, người phụ nữ liên tục khóc lóc, thậm chị lột áo "ăn vạ" yêu cầu trả lại mình 150.000 đồng.
Tin lời cam kết đốt laser chữa rám má, người phụ nữ nhận cái kết đắng Người phụ nữ xi-nhan bằng chân trên phố Hà Nội Nâng mông không đau tại spa, người phụ nữ phải nằm viện 6 tháng

Đêm ngày 28/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ồn ào trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (TP Hà Nội) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi bị đưa ra ngoài quán bar, người phụ nữ đã lột áo, nằm giữa phố.

Người phụ nữ bị nhân viên quán bar khiêng ra ngoài.
Người phụ nữ bị nhân viên quán bar khiêng ra ngoài.

Người đăng tải clip cũng trích dẫn lại lời của người phụ nữ trong sự việc trên như sau, "Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường".

Sau khi bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài, bỏ nằm giữa đường, thì người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới đôi co, "Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Lúc này một người phụ nữ đứng bên ngoài nói vọng vào, "Đòi người ta trăm rưỡi, đưa trăm rưỡi rồi vẫn quay lại đòi tiếp".

Người phụ nữ lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người.
Người phụ nữ lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau một hồi to tiếng trước cửa quán bar bất thành, người phụ nữ liền lột đồ nằm luôn ngoài đường bất chấp nhiều người xung quanh chứng kiến thậm chí là dùng điện thoại quay clip lại.

Trước sự việc ồn ào nói trên, đại diện bar 1900 cho biết thông tin đăng tải trên mạng xã hội “đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền” là không chính xác.

Vị này cho hay, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và “ăn vạ” trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người bế chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

“Chúng tôi đã rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ”, vị này nói.

Được biết, công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.

PV
Phiên bản di động