Người phụ nữ gục xuống bên khẩu súng sau tiếng nổ lớn

Khám nghiệm hiện trường nơi nạn nhân ngã xuống,  công an thu giữ 1 khẩu súng nghi là súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên và 1 vỏ đạn.
Phát hiện hành khách mang 3 khẩu súng trên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam

Ngày 4/6, đại diệnbUBND xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân khiến một người phụ nữ trên địa bàn bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 chiều 3/6, người dân thôn Nhan Biều 3, xã Triệu Thượng nghe tiếng súng nổ ở nhà bà Trần Thị Lệ Thu (47 tuổi).

Đến nơi, họ phát hiện bà Thu bị thương ở ngực, cạnh vai trái, máu chảy nhiều nên đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Tại hiện trường có 1 khẩu súng và băng đạn.

nguoi phu nu guc xuong ben khau sung sau tieng no lon
Khẩu súng tại hiện trường nơi người phụ nữ ngã xuống. Ảnh PLO

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Phong đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự xác minh sự việc.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng nghi là súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên đạn và 1 vỏ đạn.

Qua lời khai của những người có liên quan, cơ quan công an nhận định nạn nhân Thu tự dùng súng gây thương tích, không có dấu hiệu tội phạm.

Trước đó, năm 2016, ông Quang - chồng bà Thu nhặt được một khẩu súng khi đi rừng. Ông đưa về nhà, cất giấu trong bao tải màu xanh để trong tủ quần áo. Do bà Thu tự mang xe xem làm súng phát nổ.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động