Người phụ nữ đã đến công an phường làm việc sau khi lăng mạ lực lượng CSGT

Sau khi được mời đến công an phường làm việc, người phụ nữ lớn tiếng lăng mạ CSGT tối 20/12, đã tỏ thái độ thành khẩn và thừa nhận hành vi chửi bới, lăng mạ tổ công tác Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội).
Vi phạm nồng độ cồn giảm, nhưng diễn biến phức tạp Hà Nội: Đối tượng tàng trữ ma túy trêu đùa CSGT khi bị bắt Làm rõ nguyên nhân nữ tài xế ô tô đâm thẳng vào CSGT Hà Nội

Chiều 22/12, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một chỉ huy Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan công an đã mời người phụ nữ có hành vi lăng mạ lực lượng CSGT tối 20/12, đến cơ quan công an làm việc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, người phụ nữ có hành vi lăng mạ Cảnh sát giao thông (CSGT) được xác định bà Đ.H.N (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ đã thành khẩn thừa nhận hành vi chửi bới, lăng mạ CSGT
Làm việc với cơ quan công an, người phụ nữ đã thành khẩn thừa nhận hành vi chửi bới, lăng mạ CSGT

Làm việc với cơ quan công an bà N khai nhận, tối 20/12, người phụ nữ này được chồng chở trên chiếc xe ô tô Mercedes lưu thông trên đường Láng, (đoạn qua địa bàn phường Láng Thượng). Khi thấy chồng mình bị tổ công tác Đội CSGT số 3 dừng xe, kiểm tra nồng độ cồn, người phụ nữ đã có hành vi chửi bới, liên tục nhục mạ các cán bộ đang làm nhiệm vụ.

Có mặt tại cơ quan công an, bà N tỏ thái độ thành khẩn và tự nhận là do có chuyện bức xúc cá nhân nên khi thấy chồng mình bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, đã không làm chủ được bản thân, dẫn tới việc lăng mạ lực lượng chức năng.

Ngoài ra, bà N cũng cho biết thêm, vào thời điểm đó, cả bà và chồng đều đã sử dụng rượu bia. Người phụ nữ cho rằng bản thân đã thiếu kiềm chế và nhận ra lỗi sai của mình.

Khi được xem clip quay lại những hành động của bản thân vào tối 20/12, bà N đã không ngờ mình lại có những lời lẽ như vậy. Hiện, vụ việc đang được Công an phường Láng Thượng phối hợp với Phòng CSGT tiến hành lập hồ sơ, xử lý bà N theo đúng quy định của pháp luật.

Trong quá trình ông D bị kiểm tra nồng độ cồn, người phụ nữ liên tục lớn tiếng lăng mạ lực lượng CSGT
Trong quá trình ông D bị kiểm tra nồng độ cồn, người phụ nữ liên tục lớn tiếng lăng mạ lực lượng CSGT

Trước đó vào tối 20/12, tổ công tác của Đội CSGT số 3 tiến hành lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên đường Láng theo kế hoạch. Lúc này tổ công tác phát hiện chiếc xe ô tô Mercedes BKS 30E- 973.XX có biểu hiện nghi vấn, đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính và nồng độ cồn người điều khiển phương tiện theo đúng quy định của pháp luật. Qua kiểm tra nhận thấy, người điều khiển xe ô tô nêu trên là ông N.V.D (61 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,093 mg/L khí thở.

Trong quá trình ông D bị kiểm tra nồng độ cồn thì có một người phụ nữ đi cùng xe, tự xưng là vợ của tài xế. Người này liên tục lớn tiếng chửi bới, lăng mạ các thành viên tổ công tác Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã lập biên bản với người vi phạm là ông N.V.D. Ông D cũng thừa nhận đã uống một cốc bia rồi điều khiển ô tô và chấp hành ký vào biên bản xử phạt.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thì với lỗi vi phạm nêu trên, tổ công tác đã lập biên bản xử phạt ông N.V.D số tiền 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 11 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Thành Long
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động