Người phụ nữ bật khóc cảm ơn thanh niên trả lại 11 triệu tiền viện phí

Sau khi biết tin nam thanh niên trả lại số tiền lớn, người phụ nữ vội gọi điện cho mẹ để thông báo tin mừng, đồng thời chắp tay cảm ơn nam thanh niên tốt bụng. Câu chuyện ấm lòng xảy ra tại bệnh viện khiến nhiều người xúc động.
Son Ye Jin “qua mặt” Song Hye Kyo, trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Lá gan người phụ nữ Hà Nội hồi sinh người đàn ông ở TP.HCM Xử phạt người phụ nữ đăng nội dung xúc phạm Công an trên Facebook vì nghi chồng đi đánh bài

Người phụ nữ bật khóc cảm ơn thanh niên trả lại 11 triệu tiền viện phí. Nguồn video: Group KSC

Một người phụ nữ đưa mẹ đến bệnh viện để chữa bệnh. Khi đó, người này cầm theo số tiền là 10 triệu 800 nghìn đồng để đóng tiền viện phí. Tuy nhiên, khi đến nơi, người phụ nữ mới phát hiện ra bản thân đã làm rơi số tiền gần 11 triệu đồng lúc nào không hay biết.

Đoạn clip được lan truyền trên MXH cho thấy, sau một khoảng thời gian đối chứng cùng với nam thanh niên, cuối cùng người phụ nữ đã được trả lại toàn bộ số tiền bị đánh rơi trước khá nhiều sự chứng kiến của mọi người ở gần đó. Xem qua đoạn clip ngắn chưa đến 20 giây, nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc người phụ nữ bật khóc nức nở, vội vã gọi điện cho mẹ để thông báo đã được trả lại tiền.

"Xem xong tự nhiên thấy ấm lòng quá, một hành động đáng được tuyên dương. Cảm ơn anh thanh niên trẻ tuổi đã trả lại tiền cho chị ấy". Tài khoản Văn Chương chia sẻ.

Tài khoản Giang Chiến Thắng viết, "May mắn thanh niên này không bị tiền lu mờ mắt, đã trả lại cho chị kia".

Một cư dân mạng bình luận,"Mong rằng những hành động đẹp như này có thể càng ngày càng được nhân rộng thêm nhiều nữa".

Phạm Mạnh
Phiên bản di động