Người mẫu Ngọc Trinh đối diện với mức án nào?

Cơ quan công an cho biết, Ngọc Trinh vi phạm Điều 318 Bộ luật Hình sự. Căn cứ theo Điều 318 Bộ luật Hình sự, người vi phạm có thể bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm.
Ngọc Trinh đẹp mướt mắt ở Bali, gợi cảm hết phần thiên hạ Ngọc Trinh đẹp mướt mắt ở Bali, gợi cảm hết phần thiên hạ

Mới đây, Công an TP HCM cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (là người mẫu và diễn viên, sinh năm 1989, trú tại TP Thủ Đức) về tội gây rối trật tự công cộng theo Điều 318 Bộ luật Hình sự.

Theo nhà chức trách, Trần Thị Ngọc Trinh bị khởi tố vì liên quan đến vụ tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe, cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Người mẫu Ngọc Trinh đối diện với mức án nào?
Cơ quan công an cho biết Ngọc Trinh vi phạm Điều 318 Bộ luật Hình sự

Bên cạnh đó, qua điều tra cho thấy, chiếc xe xuất hiện trong clip sử dụng giấy tờ giả. Ngọc Trinh cũng không có bằng lái xe A2.

Căn cứ vào khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, người nào gây rối trật tự công cộng gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội hoặc đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 2 năm.

Đáng chú ý, mức hình phạt tại khoản 2 Điều 318 Bộ Luật hình sự quy định, phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm: Có tổ chức; Dùng vũ khí, hung khí hoặc có hành vi phá phách; Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng; Xúi giục người khác gây rối; Hành hung người can thiệp bảo vệ trật tự công cộng; Tái phạm nguy hiểm.

PV
Phiên bản di động