Người hâm mộ sẵn sàng đổ bộ về SVĐ Mỹ Đình tham dự Asia Artist Awards 2019

Nhiều bạn trẻ háo hức chào đón sự kiện lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để đón các fan từ Hàn Quốc.
SM sẽ kết hợp với Intel Studios để tạo ra những nội dung mới cho Kpop Đường đua Kpop tháng 11 nhộn nhịp hơn bao giờ hết trước sự trở lại của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Người hâm mộ sẵn sàng đổ bộ về SVĐ Mỹ Đình tham dự Asia Artist Awards 2019

Asia Artist Awards 2019 (AAA) là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo "Money Today" và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. Lễ trao giải này lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2016 tại trường Đại học Kyung Hee. Năm nay, AAA sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình, Việt Nam vào ngày 26/11.

nguoi ham mo san sang do bo ve svd my dinh tham du asia artist awards 2019
Các cô gái của LOONA tại sân bay để di chuyển tới Việt Nam.

Ngay từ khi có thông tin AAA sẽ được tổ chức tại Việt Nam, người hâm mộ đã bắt đầu tìm kiếm thông tin về những nhóm nhạc, ca sĩ, diễn viên sẽ tham dự chương trình. Với dàn line up khủng toàn những cái tên nổi tiếng như Super Junior, Red Velvet, TXT, TWICE, LOONA, Zico, YoonA, Park Min Young, Ji Chang Wook, Chung Ha,… AAA 2019 hứa hẹn sẽ mang lại bầu không khí sôi động tại SVĐ Mỹ Đình tối ngày 26/11 tới đây.

nguoi ham mo san sang do bo ve svd my dinh tham du asia artist awards 2019
Mô hình thiết kế sân khấu lễ trao giải AAA 2019.

Sau khi kết thúc trận đấu bóng đá giữa Việt Nam và Thái Lan, sân khấu cho lễ trao giải AAA 2019 cũng bắt đầu được lắp đặt. Theo ban tổ chức, sẽ có 18 sân khấu đặc biệt dưới sự giám sát của ekip phía Hàn Quốc.

Về phía người hâm mộ, nhiều bạn trẻ đã có mặt ở SVĐ Mỹ Đình từ sáng ngày 24/11 để đổi vòng tay check in tham gia lễ trao giải. Do chương trình tổ chức vào ngày thứ ba nên nhiều người hâm mộ không thể có mặt sớm tại địa điểm tổ chức nên BTC đã tiến hành đổi vòng check in sớm tạo điều kiện cho người hâm mộ về thời gian.

nguoi ham mo san sang do bo ve svd my dinh tham du asia artist awards 2019
Rapper Zico là người đầu tiên xuất hiện tại sân bay.
Cũng trong sáng ngày 24/11, những sao Hàn đầu tiên đã có mặt tại sân bay để di chuyển đến Hà Nội. Người đầu tiên là rapper Zico, sau đó là nhóm nhạc SNUPER và LOONA. Trong hai ngày tới, dàn sao khủng cũng sẽ có mặt tại Việt Nam sau khi hoàn thành các lịch trình khác.
Đinh Đinh
Phiên bản di động