Người dân Sơn Tây mải mê ngắm các tác phẩm sinh vật cảnh tiền tỷ

Thị xã Sơn Tây tổ chức triển lãm các tác phẩm sinh vật cảnh, các tác phẩm báo xuân 2023 và 60 tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc nhằm chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.
Làng cổ Đường Lâm được vinh danh là Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN

Ngày 5/2, tại không gian bên trong thành cổ Sơn Tây, diễn ra các hoạt động trưng bày sinh vật cảnh, triển lãm ảnh – báo Xuân năm 2024.

Lãnh đạo thị xã Sơn Tây cắt băng khai mạc
Lãnh đạo thị xã Sơn Tây cắt băng khai mạc hội trưng bày sinh vật cảnh 2024

Theo ban tổ chức, hàng ngàn tác phẩm sinh vật cảnh nghệ thuật được tuyển chọn từ các hội sinh vật cảnh của các tỉnh, thành và nhà vườn đã được trưng bày để người dân thưởng thức.

Các tác phẩm có sự đầu tư kỹ lưỡng, đa dạng chủng loại, đa dạng dáng thế nghệ thuật với nhiều cây bon sai, tác phẩm bằng đá, gỗ lũa sẽ được trưng bày với bố cục chặt chẽ, khoa học, đẹp mắt thể hiện bàn tay khéo léo, khối óc thẩm mỹ, tình yêu thiên nhiên và cuộc sống của các nghệ nhân.

Một tác phẩm được đánh giá cao tại triển lãm
Một tác phẩm được đánh giá cao tại triển lãm

Cũng nhân dịp Hội trưng bày Sinh vật cảnh xuân Giáp Thìn, tại di tích Thành cổ Sơn Tây, du khách xa gần còn có cơ hội được tham quan khu trưng bày triển lãm các tác phẩm báo xuân 2024 và 60 tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao phối hợp thực hiện tại Khu nhà điều hành cổng Bắc Thành cổ.

Được biết, các hoạt động trưng bày sinh vật cảnh, triển lãm ảnh – báo Xuân năm 2024 sẽ kéo dài đến ngày 19/2.

Vũ Cường
Phiên bản di động