Người đàn ông lấy dao đâm đối phương sau va chạm giao thông

Bị đập điếu cày vào đầu (có đội mũ bảo hiểm), người đàn ông nổi giận, quyết hơn thua bằng được mặc những người xung quanh can ngăn.
Người đàn ông có hàng nghìn con sán lá gan trong đường mật Nằm giữa đường sau tai nạn, người đàn ông suýt bị vùi dưới đống vật liệu Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ việc người đàn ông đánh bé 12 tuổi ở Ciputra

Người đàn ông lao vào quán cơm lấy dao đâm đối phương. Nguồn video: Group KSĐP

Vụ việc xảy ra vào sáng 17/12 trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội. Hai người đàn ông đi xe máy xảy ra va chạm với nhau trên đường. Người đàn ông cầm điếu cày liên tục tấn công người đội mũ bảo hiểm dù nhiều người xung quanh can ngăn.

nguoi dan ong lay dao dam doi phuong sau va cham giao thong
Hai người đàn ông quyết ăn thua đủ với nhau sau va chạm

Không giữ được bình tĩnh người còn lại chạy thẳng vào quán cơm bên đường, lấy dao đáp trả lại đối phương. Sự việc ngay sau đó được được người dân can ngăn. Tuy nhiên, hai người đàn ông này đều bị thương, một người bị đối phương dùng dao bầu đâm chảy máu ở bụng.

nguoi dan ong lay dao dam doi phuong sau va cham giao thong
Người đàn ông lấy dao lao thẳng về phía đối phương

Hành xử manh động và nguy hiểm của hai người đàn ông khiến nhiều người lo sợ. Nhiều cư dân mạng bất bình vì hai cái đầu nóng khiến sự việc căng thẳng và đi tới kết quả không ai mong muốn.

Thành viên Minh Phương bình luận, "Sắp Tết rồi, các bác nhẹ nhàng chứ, có gì nói chuyện cho đàng hoàng, bình tĩnh, cầm dao thế kia dễ gây họa lắm!".

"Lúc ông ấy lao ra từ quán cơm mà mình sợ thót tim. Người dân cũng hét ầm ĩ lên. Nguy hiểm cho cả đám đông xung quanh!", tài khoản Nguyễn Xuân Mỹ Kim chia sẻ.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động