Người trẻ hiện đại “giải nhiệt” cuộc sống theo cách nào?

Sau những chuyến đi, hoạt động và làm việc áp lực cao, việc hạ nhiệt, tìm cho mình những cách để cơ thể thư giãn, thoải mái là rất cần thiết, giúp hạn chế những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Với người trẻ, họ có nhiều cách giúp bản thân giải tỏa căng thẳng hiệu quả và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc mới.
Giới trẻ dám đổi mới và tạo khác biệt để khởi nghiệp

Ra đường giữa thời tiết nóng bức dễ khiến mọi người mệt mỏi, uể oải. Năng lượng làm việc dường như giảm đi một nửa bởi kẹt xe, khói bụi. Bởi thế, tìm cách giải nhiệt cuộc sống đang là mối quan tâm của mọi người, nhất là giới trẻ.

Trong những ngày nóng bức, có thể nhận thấy giới trẻ Hà thành có nhiều cách khác nhau để giải nhiệt vào cuối tuần như tận dụng khoảng rộng ở hồ Tây để chơi lướt ván SUP, chơi các trò chơi tại công viên nước. Rất đông các bạn trẻ thường tập trung tại đây vào buổi chiều tối với tấm ván lướt, áo phao cùng nhau giải nhiệt. Đây là hoạt động đầy thú vị của giới trẻ, nhất là những ai ưa hoạt động, chơi thể thao ngoài trời.

Người trẻ hiện đại “giải nhiệt” cuộc sống theo cách nào?
Với người trẻ, họ có nhiều cách giúp bản thân giải tỏa căng thẳng hiệu quả và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc mới

Bên cạnh chơi thể thao dưới nước, thực phẩm, đồ uống là cách giải nhiệt tốt và có lợi cho sức khỏe nhất mà ai cũng cần đến. Từ những món ăn được ưa chuộng, ít nóng như bánh cuốn, phở cuốn, nộm… cho đến các thức uống truyền thống, đơn giản nhưng mát lạnh cũng là ưu tiên được người trẻ lựa chọn. Các không gian xanh, lý tưởng hay có điều hòa mát lạnh cũng luôn được người trẻ nhắm đến để bầu không khí dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích ngồi máy lạnh để thưởng thức các đồ uống hay món ăn. Với đa phần thế hệ trẻ hiện đại đều cho rằng tuổi trẻ là phải sống hết mình với những hoạt động ngoài trời để thỏa đam mê trải nghiệm, khám phá. Sau những ngày làm việc vất vả, người trẻ không muốn giết thời gian cuối tuần để “sống ảo” trong những hàng quán mà hòa mình vào những cuộc dã ngoại, hành trình khám phá đất nước hay tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời.

Để những hành trình, những hoạt động, cuộc vui đó thêm phần thú vị, bia Sài Gòn là một lựa chọn đồng hành không thể thiếu với người trẻ Việt Nam để giải những cơn khát, lấy lại tinh thần giúp cuộc vui thêm phần trọn vẹn, xóa bỏ áp lực tâm lý căng thẳng và gắn kết mọi người.

Với vị bia dễ uống cùng hậu vị ngọt đắng đặc trưng, kết hợp thiết kế nắp giật độc đáo để sẵn sàng “bật mở” mọi cuộc vui, các sản phẩm Saigon với tinh thần trẻ trung, năng động, là chất xúc tác giúp bùng nổ cảm xúc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Người trẻ hiện đại “giải nhiệt” cuộc sống theo cách nào?
Bia Sài Gòn là một lựa chọn đồng hành không thể thiếu với người trẻ Việt Nam để giải những cơn khát, lấy lại tinh thần giúp cuộc vui thêm phần trọn vẹn, xóa bỏ áp lực tâm lý căng thẳng và gắn kết mọi người

Chinh phục khẩu vị của người dùng và vươn lên thành một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại nhiều quốc gia, bia Saigon và Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã song hành cùng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, không ngừng sáng tạo nhưng vẫn giữ trọn hương vị bia tuyệt hảo, đậm đà và sảng khoái trứ danh.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về khẩu vị và sở thích của người tiêu dùng, những vị bia Saigon cùng các thiết kế lon luôn được đổi mới, chú trọng tới sự sang trọng, tinh tế, mang đến trải nghiệm cầm nắm cao cấp tới khách hàng. Dù ở bất cứ dòng sản phẩm nào, bia Saigon luôn giữ trọn hương vị thơm ngon đậm đà với chất lượng vang danh suốt chiều dài hơn trăm năm.

Với những thiết kế mới vừa truyền thống, vừa hiện đại minh chứng cho mức độ thấu hiểu và “yêu chiều” người dùng của bia Saigon khi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm thời thượng, sành điệu hơn cho dòng sản phẩm bia đã vốn thân thuộc với mọi nhà.

Không ngừng vươn đến một tầm cao mới, bia Saigon với vị bia kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ đặc biệt cùng công nghệ đỉnh cao, đã giành nhiều giải thưởng danh giá quốc tế trong suốt 148 năm hình thành và phát triển. Sự phát triển không ngừng nghỉ với quy mô và các sản phẩm đẳng cấp, liên tục lọt top các công ty được niêm yết hàng đầu như một minh chứng cho danh xưng của một loại bia quốc dân - bia Saigon. Vì vậy, người trẻ hiện nay thường lựa chọn bia Saigon để giải nhiệt cơ thể, đem đến sự sảng khoái, thăng hoa và khi đó những niềm vui có dịp tỏ bày…

Phạm Thành
Phiên bản di động