Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương cấp cứu tại bệnh viện TP HCM do nhồi máu cơ tim

Ngày 21/9, gia đình đã đưa nghệ sĩ nhân dân (NSND) Kim Cương vào cấp cứu tại Bệnh viện Tâm Đức, TP HCM trong tình trạng khó thở. Các bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã chẩn đoán bà bị nhồi máu cơ tim.
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh xúc động kể về những ngã rẽ cuộc đời Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể sau ly hôn với Quang Minh

Ngay sau khi được cấp cứu kịp thời, NSND Kim Cương đã qua cơn nguy kịch. NSND Kim Cương cho biết cơn đau tim khiến bà khó thở và được người nhà đã cấp tốc đưa vào bệnh viện cấp cứu.

nghe si nhan dan kim cuong cap cuu tai benh vien tp hcm do nhoi mau co tim
Đạo diễn Thanh Hiệp thăm Nghệ sĩ nhân dân Kim Cương tại bệnh viện.

đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ dòng trạng thái trên facebook cá nhân rằng: "Thương chị hai Kim Cương, lần này chị bệnh nặng. Chứng nhồi máu cơ tim suýt ảnh hưởng đến tính mạng. Vào thăm nghe chị dặn dò hết chuyện này, đến chuyện kia. Mong chị hai mau sớm hồi phục. Xuất viện trong niềm vui mừng của em và các nghệ sĩ đồng nghiệp cùng số đông khán giả đã yêu thương chị".

Kể lại trong hơi thở mệt nhọc, NSND Kim Cương chi sẻ, cách đây hơn 10 năm, nghệ sĩ đã có triệu chứng nhồi máu cơ tim, khiến đau thắt ngực. Các bác sĩ đã khuyến cáo không được làm việc quá sức, có hại cho sức khỏe.

NSND Kim Cương đã được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt, bà cho biết sẽ tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Tâm Đức cho đến khi bác sĩ chuyên khoa cho xuất viện.

Đức Mậu (T/h)
Phiên bản di động