Ngày hội "Ước mơ vươn tới đỉnh cao" khởi đầu mùa hè sôi động

Tối 3/6, Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Ngày hội ước mơ vươn tới đỉnh cao, mở đầu một mùa hè đầy sôi động của thiếu nhi Hà Nội.
Tuổi trẻ Hải Dương ra quân tình nguyện hè 2022 Sôi động Ngày hội “Rèn luyện đội viên” của thiếu nhi quận Hoàng Mai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của trẻ em Việt Nam và trẻ em trên toàn thế giới chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Cung Thiếu nhi Hà Nội Nội tổ chức Ngày hội “Ước mơ vươn tới đỉnh cao” nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Ngày hội
Đồng chí Trần Minh Tuấn, Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội phát biểu khai mạc Ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Trần Minh Tuấn, Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội mong muốn sự kiện "Ứơc mơ vươn tới đỉnh cao" sẽ là dịp để các em thiếu nhi đến với ngôi nhà Cung Thiếu nhi, tham quan và lựa chọn những môn học tại Câu lạc bộ năng khiếu mà các em yêu thích trên nhiều lĩnh vực. Qua đó, động viên các em đặt ra cho mình những ước mơ, hoài bão trong tương lai.

Ngày hội
Ngày hội
Ngày hội
Ngày hội
Ngày hội
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại chương trình

Ngày hội “Ước mơ vươn tới đỉnh cao” được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 như: biểu diễn văn nghệ, dancesport, các không gian trưng bày và giới thiệu các trò chơi hiện đại kích thích trí tuệ...

Ngày hội
Ngày hội
Ngày hội
Các em thiếu nhi trải nghiệm gian hàng tại Ngày hội

Ngày hội là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em đội viên thiếu nhi có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và thể hiện năng khiếu của bản thân; Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, thể hiện tình yêu và niềm đam mê nghệ thuật, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội, phong trào thiếu nhi.

Đình Trung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động