Ngày hội tân sinh viên – Vững bước tương lai 2019 hấp dẫn, sôi động

Ngày 3/11, tại Học viện Tài chính, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp cùng các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức chương trình “Ngày hội tân sinh viên – Vững bước tương lai” năm 2019.
Nhiều hoạt động giáo dục từ “Ngày hội đọc sách” Tưng bừng Ngày hội “Sáng tạo trẻ - Thành phố xanh tương lai” quận Cầu Giấy Nhiều hoạt động trong Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” Sôi nổi Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của tuổi trẻ Hà Nội

Theo đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Phó trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam, chương trình được tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tân sinh viên; giúp các bạn trẻ kết nối, giao lưu, tích luỹ kiến thức, kỹ năng, tự tin khởi đầu cuộc sống trong môi trường giáo dục đại học. Chương trình cũng thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng xã hội đối với những sinh viên tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt; đồng thời giới thiệu hình ảnh của tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đến với tân sinh viên.

ngay hoi tan sinh vien vung buoc tuong lai 2019 hap dan soi dong
Đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Phó trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phát biểu tại chương trình

Ngày hội tân sinh viên – Vững bước tương lai năm 2019 thu hút đông đảo sinh viên đến từ 16 trường học viện, đại học, cao đẳng, tham gia các nội dung: gameshow, cuộc thi giữa các trường, giao lưu nghệ thuật, Gala chào tân sinh viên… và các hoạt động giải trí lành mạnh khác.

ngay hoi tan sinh vien vung buoc tuong lai 2019 hap dan soi dong
Các vị đại biểu trao cờ lưu niệm tới 16 đơn vị tham gia Ngày hội tân sinh viên - Vững bước tương lai

Trong đó, cuộc thi “Trường tôi là nhất” diễn ra với các phần: Trường tôi đoàn kết; Trường tôi khoẻ - khéo; Trường tôi trí tuệ; Trường tôi sáng tạo và Trường tôi sôi nổi. Thông qua các phần thi, sinh viên các đội thi sẽ thể hiện được trí tuệ, sự tài năng, sự khỏe – khéo, tính sáng tạo và tinh thần đoàn kết.

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao học bổng "Canon – Chắp cánh nhân tài” năm học 2019-2020 nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng thành tích học tập xuất sắc, vươn lên trong cuộc sống.

ngay hoi tan sinh vien vung buoc tuong lai 2019 hap dan soi dong
Lễ trao học bổng Canon - chắp cánh nhân tài

Đặc biệt, đêm Gala chào tân sinh viên sẽ là món quà tinh thần Ban tổ chức dành tặng tới các bạn trẻ. Đêm Gala có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, đang được sinh viên mến mộ hứa hẹn sẽ đem đến không khí sôi động, trẻ trung.

“Ngày hội Tân sinh viên – Vững bước tương lai” là hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950- 9/1/2020). Chương trình có sự đồng hành của Gapo – mạng xã hội mới dành cho giới trẻ.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động