Ngành giáo dục Hà Nội triển khai 4 nội dung công tác năm học 2019 - 2020

Ngày 13/9, Sở GD - ĐT Hà Nội và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp năm học 2019-2020.
Ngành giáo dục Thanh Hóa cần 26 tỷ đồng để khắc phục hậu quả thiên tai
nganh giao duc ha noi trien khai 4 noi dung cong tac nam hoc 2019 2020

Bốn nội dung công tác được tập trung triển khai trong năm học 2019-2020 gồm: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên; thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đẩy mạnh các hoạt động xã hội; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tăng cường công tác quản lý, xây dựng chính quyền và công đoàn vững mạnh.

Một trong những phần việc sẽ được quan tâm thực hiện trong năm học 2019-2020 là đẩy mạnh tuyên truyền, nêu gương và tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực. Đây được coi là giải pháp thiết thực của ngành giáo dục Hà Nội nhằm ngăn ngừa, đẩy lùi các biểu hiện tiêu cực trong giáo dục như vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật khiến dư luận xã hội bức xúc.

Ngoài ra, Sở GD - ĐT và Công đoàn ngành cũng sẽ tiếp tục triển khai phong trào thi đua xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn; lan tỏa phong trào thi đua xây dựng "Trường học hạnh phúc".

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động