Ngân hàng Vietcombank chung tay chống dịch Covid-19 cùng tỉnh Thanh Hóa

Ngân hàng Vietcombank đã trao tặng 5.000 bộ test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho tỉnh Thanh Hóa phòng, chống dịch Covid-19.
Thanh Hóa: Một công dân trốn cách ly đã được công an đưa đi cách ly tập trung Thanh Hóa: Quyết định cách chức 1 phó trạm trưởng y tế vì "thờ ơ" với Covid-19

Cụ thể, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng, ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam đã tài trợ cho tỉnh Thanh Hóa 5.000 bộ test xét nghiệm SARS-CoV-2, với tổng trị giá gần 2,55 tỷ đồng. Với mong muốn góp phần chung tay cùng toàn đảng, toàn dân tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19.

1039 148d4132455t37524l0
Thay mặt tỉnh Thanh hóa đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy nhận tài trợ từ lãnh đạo ngân hàng TMCP ngoại thương.

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự chung tay đồng hành của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nhiều năm qua đã đồng hành cùng cả nước và tỉnh Thanh Hóa thực hiện các chương trình an sinh xã hội, phòng chống lũ lụt, tặng quà cho người nghèo, đặc biệt đã kịp thời ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Với trên 17.000 công dân tỉnh Thanh Hóa trở về địa phương từ các vùng dịch 5.000 bộ test xét nghiệm SARS-CoV-2 của ngân hàng Vietcombank tài trợ là rất quan trọng, góp phần tăng cao phòng, chống đại dịch.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy cũng cam kết nguồn tài trợ này sẽ được ban thường trực ủy ban MTTQ tỉnh báo cáo thường trực tỉnh ủy, ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh để giao cho ngành y tế theo quy định, kịp thời thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Tân Tam
Phiên bản di động