Ngắm những muộn phiền "hữu hình" của giới trẻ trong bộ ảnh INSOMNE

Áp lực đồng trang lứa có thể khiến người trẻ đè nén bản thân và tạo ra một rào cản vô hình về mặt tâm lý, tình cảm. Bộ ảnh INSOMNE của Phạm Đình Đức - sinh viên K38, Học viện Báo chí và Tuyên truyền muốn hữu hình hóa áp lực vô hình này để thức tỉnh người trẻ, giúp họ yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.
Lọt top #1 trending Youtube: Sơn Tùng M-TP "xô đổ" kỷ lục chính mình Cậu bé từng muốn tự tử vì là người đồng tính thành chủ cửa hàng áo cưới ở tuổi 19
Ngắm những muộn phiền
INSOMNE muốn thể hiện những những nỗi lo toan, áp lực vô hình của thế hệ trẻ trong thời hiện đại.
ngam nhung muon phien huu hinh cua gioi tre trong bo anh insomne 7
Một ngày mới lại đến với những lo lắng, phiền muộn của tuổi trẻ.
Ngắm những muộn phiền
Sự tự ti khiến ta cảm thấy lạc lõng giữa chính những người bạn thân thiết.
ngam nhung muon phien huu hinh cua gioi tre trong bo anh insomne 6
Những thành công hào nhoáng trên MXH vô tình là gánh nặng áp lực đè nặng tâm trí ta ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
ngam nhung muon phien huu hinh cua gioi tre trong bo anh insomne 4
Chúng ta đã vô tình cuốn theo những chuẩn mực do xã hội áp đặt.
ngam nhung muon phien huu hinh cua gioi tre trong bo anh insomne 2
Để rồi lại đắm chìm trong sự dằn vặt và nội thất vọng sau một ngày dài mệt mỏi.
Ngắm những muộn phiền
Hãy mạnh mẽ đối diện với những muộn phiền để tìm thấy giá trị đích thực trong ta.
ngam nhung muon phien huu hinh cua gioi tre trong bo anh insomne 1
Thực ra, chỉ cần bản thân ta hạnh phúc với những gì hiện tại đã là thành công mà nhiều người hằng ao ước.

Đảm nhiệm vai trò lên ý tưởng, cũng như trực tiếp chỉ đạo nội dung của bộ ảnh, Phạm Đình Đức - sinh viên K38, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Những áp lực vô hình của tuổi trẻ phải trải qua, tất nhiên không bỏ sót lại một ai. Dù sinh ra ở vạch đích hay chạm đáy của thất bại thì ai ai cũng đã từng phải “nếm thử” những muộn phiền đó. Ta thấy được những thành công của người khác như bạn bè, những người xung quanh ta, nhưng lại không thấy ở chính bản thân mình. Điều đó khiến ta nghi ngờ về năng lực của chính mình, không biết mình là ai để rồi rơi vào những thất vọng tột cùng. Bộ ảnh chính là những quan niệm và suy tư mà mình trăn trở từ trước tới nay”.

INSOMNE chính là món quà đặc biệt cuối cùng dành tặng cho các bạn sinh viên năm cuối trước khi đến với đêm nhạc hội Phút Cuối 2020 diễn ra đêm 14/7 của Học viện Báo chí Tuyên truyền. Thông qua INSOMNE Phút Cuối 2020 mong muốn các bạn sinh viên hãy biết nhẹ nhàng, trân trọng bản thân mình, hãy biến những áp lực đồng trang lứa trở thành những bài học hai chiều để biết yêu thương bản thân nhiều hơn nữa.

PV
Phiên bản di động