Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 6 người thiệt mạng

Sáu người đã thiệt mạng trong một loạt vụ xả súng xảy ra vào ngày 17/2 (theo giờ địa phương) ở phía Tây Bắc bang Mississippi, Mỹ.
Xả súng tại Đại học bang Michigan: Nhiều người thương vong, hung thủ tự sát Xả súng kinh hoàng ở thủ đô Áo, ít nhất hai người chết Mỹ: 200 người hỗn chiến, xả súng điên loạn ở bờ sông

Nghi phạm đã đi đến một cửa hàng địa phương ở đường Arkabutla Dam, quận Tate, bang Mississippi, Mỹ bắn chết một người đàn ông.

Sau đó hắn tiếp tục đi đến một ngôi nhà gần đấy và bắn chết một phụ nữ.

Sau khi sát hại 2 nạn nhân, kẻ này tiếp tục di chuyển đến một ngôi nhà được cho là nơi hắn sống và bắn chết hai người ở đây.

Vụ việc gây sốc khi diễn ra tại một khu vực hẻo lánh, có dân số chưa tới 300 người ở quận Tate, nằm ở phía Tây Bắc bang Mississippi, cách thành phố Memphis thuộc bang Tennessee khoảng 30 phút về phía Nam.

Mỹ: Lại xả súng kinh hoàng, 6 người thiệt mạng
Một trong những hiện trường vụ xả súng hàng loạt tại Arkabutla, Mississippi, Mỹ (Ảnh: Reuters)

Đài địa phương WJTV đưa tin rằng, nhà chức trách đã xác định nghi phạm tên Richard Dale Crum. Hắn bị buộc tội giết người cấp độ một và có thể nhận cáo buộc mới.

“Thị trấn chúng tôi thường không chứng kiến nhiều tội ác như thế này. Vụ xả súng gây chấn động người dân địa phương. Tôi chưa từng nghĩ rằng sẽ phải giải quyết một vụ trọng án như vậy", Cảnh sát trưởng Lance nói.

Cảnh sát đã thu hồi một khẩu súng săn và hai khẩu súng ngắn từ nghi phạm, nhưng chưa xác định được động cơ gây án.

Giới chức địa phương cho biết sẽ bắt đầu tìm hiểu động cơ xả súng bằng cách kiểm tra mối quan hệ của nghi phạm với vợ cũ.

Thống đốc quận Tate Reeves đã được thông báo về vụ xả súng và viết trên tài khoản Twitter rằng nghi phạm thực hiện vụ nổ súng này đã bị bắt giam và người ta tin rằng đối tượng đã hành động một mình.

Ông Reeves tuyên bố: “Tôi xin đảm bảo rằng toàn bộ nguồn lực của bang luôn sẵn sàng cho cơ quan thực thi pháp luật khi chúng tôi tiếp tục điều tra vụ việc”.

Tụê Uyên
Phiên bản di động