Mở cửa ô tô bất cẩn làm 2 người thương vong

Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đang tạm giữ hai lái xe ô tô để lấy lời khai, điều tra vụ việc tai nạn làm 1 người tử vong, 1 người thương vong trên địa bàn.
157 người thương vong vì tai nạn giao thông trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Vĩnh Phúc: Tránh xe máy, 2 vợ chồng bị xe tải tông thương vong Bắc Giang: Bắt đối tượng làm thuê chém 3 người trong gia đình chủ thương vong

Trước đó, khoảng 15h ngày 6/5, 1 xe taxi đỗ ở phố Tế Tiêu, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, (Hà Nội) để trả khách. Xe này đỗ một nửa trên vỉa hè, phần còn lại vẫn nằm dưới lòng đường. Thời điểm trên, nam tài xế mở cửa ghế lái giáp mặt đường, do thiếu quan sát đã va chạm với một xe máy, khiến cả 2 người đi trên xe ngã ra đường.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại vụ việc
Hình ảnh camera an ninh ghi lại vụ việc

Đúng lúc này một ô tô khác đi hướng ngược lại lao tới, cán qua 2 nạn nhân. Được đưa đi cấp cứu, người cầm lái xe máy là nam giới, bị thương, còn người phụ nữ phía sau tử vong. Nạn nhân sau đó được đưa về quê ở huyện Ba Vì (Hà Nội) an táng theo đúng thủ tục.

Công an huyện Mỹ Đức hiện đã tạm giữ hai ô tô và đang làm việc với tài xế ô tô có liên quan để xác định nguyên nhân và trách nhiệm trong vụ việc trên.

Minh Tường
Phiên bản di động