Bình Dương: Cháy Karaoke An Phú khiến nhiều người thương vong

Tính đến 13h cùng ngày, vụ cháy quán Karaoke An Phú tại phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) khiến 14 người tử vong và nhiều người bị thương.
Vụ cháy tại quán karaoke ở Bình Dương: Đã có 14 người tử vongBình Dương: Khởi tố, bắt giam Tổng Giám đốc Công ty địa ốc Thăng Long RealCông an tỉnh Bình Dương: Tỉnh táo, khôn khéo đấu tranh phản bác luận điệu sai trái, xuyên tạc
Các lực lượng của TP Thuận An và tỉnh Bình Dương được huy động đến chữa cháy
Các lực lượng của TP Thuận An và tỉnh Bình Dương được huy động đến chữa cháy

Theo người dân trong khu vực, khoảng 21h ngày 6/9, tại quán Karaoke An Phú xảy ra hỏa hoạn.

Khi xảy ra vụ việc, nhiều người hô hoán, tháo chạy. Khoảng 22 người đã thoát ra ngoài an toàn. Trong khi đó có gần 40 người khác bị thương được chở đến Bệnh viện Đa khoa An Phú và Trung tâm Y tế Thuận An.

Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu ngay trong đêm
Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu ngay trong đêm

Ngay sau đó, các ngành chức năng đã có mặt, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và dân quân tự vệ được huy động tổng lực đến chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Tuy nhiên do quán karaoke được thiết kế cách âm với vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm quán khiến các lực lượng khó tiếp cận.

Đến khoảng 9h sáng nay, ngọn lửa được khống chế nhưng tàn dư phía trong còn nhiều khí độc, lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhân xấu số.

Đến 13h chiều, nhiều xe cứu thương vẫn túc trực tại hiện trường
Đến 13h chiều, nhiều xe cứu thương vẫn túc trực tại hiện trường

Khoảng 13h, ngành chức năng đã tìm kiếm được 14 nạn nhân xấu số và tiếp tục tìm kiếm, hỗ trợ các nạn nhân.

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an tỉnh cùng các ban ngành chức năng tỉnh Bình Dương, TP Thuận An và phường An Phú đã đến hiện trường động viên, hỗ trợ các nạn nhân.

Hiện, trước mắt ngành chức năng tỉnh Bình Dương hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

Rất đông người dân theo dõi hiện trường
Rất đông người dân theo dõi hiện trường

Được biết, quán karaoke An Phú do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP HCM) làm chủ. Quán được thiết kế 3 tầng với khoảng 30 phòng hát, hoạt động từ năm 2016 đến nay. Quán karaoke này được ngành chức năng cấp chứng nhận đảo bảo an toàn phòng cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Nguyên
Phiên bản di động