Mẹo chọn đồ gia dụng siêu tiết kiệm dịp Tết

Dịp Tết đến, nhà nào cũng muốn sắm cho mình hoặc tặng bạn bè, người thân những đồ gia dụng cần thiết. Tuy nhiên vấn đề về "giá" lại khiến nhiều gia đình quan tâm. Dưới đây là một số "mẹo" giúp gia đình bạn sắm đồ gia dụng vào dịp này siêu tiết kiệm.
Đà Nẵng: Thưởng Tết cao nhất trên 900 triệu đồng Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Không thể để thiếu thịt lợn Hà Nội: Nghiêm cấm cán bộ, công chức biếu, tặng quà Tết cho cấp trên Đảm bảo cung ứng thuốc và cấp cứu tai nạn giao thông dịp Tết Doanh nghiệp địa ốc thưởng Tết 2020: Khó có nhà lầu, xe hơi!

Lên danh sách món đồ cần mua

Trước hết, bạn hãy lên danh sách các món đồ cần thiết cho gia đình hoặc có ý định làm quà tặnglà một trong những việc làm đầu tiên khi bạn muốn mua thêm đồ gia dụng dịp Tết.Bộ nồi chảo tiện dụng, các loại nồi thông minh, đa chứng năng, bộ dao... từ thương hiệu uy tín là sản phẩm bạn có thể tìm mua cho gia đình hoặc tặng bạn bè, người thân. Sản phẩm có thể thay thế những món đồ còn thiếu hoặc đã cũ giúp làm đẹp không gian sống dịp Tết.

meo chon do gia dung sieu tiet kiem dip tet

Săn hàng khuyến mại, giảm giá sâu

Đây là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm. Trên các sàn thương mại điện tử sẽ có nhiều sản phẩm gia dụng thương hiệu uy tín đang khuyến mại dịp Tết với giá giảm lên tới 50%, cho bạn thoải mái lựa chọn.

meo chon do gia dung sieu tiet kiem dip tet

Tết là dịp nhiều sàn thương mại điện tử áp dụng các chương trình mua sắm ưu đãi từ 50% cho các đơn hàng đồ gia dụng đồng thời tặng kèm nhiều mã giảm giá cho khách mua hàng giúp khách hàng có cơ hội mua được những sản phẩm gia dụng ưng ý với chi phí mềm.

Săn các sản phẩm có quà tặng kèm

Đây cũng là một trong những mẹo được nhiều bà nội trợ lựa chọn để "mua 1 được 2". Theo đó, khi mua sản phẩm, thay vì giảm tiền mặt, khách hàng sẽ nhận kèm các món hàng có giá trị khác nhau, giúp người dùng được lợi hơn khi mua.

meo chon do gia dung sieu tiet kiem dip tet

Ngoài những khuyến mãi có thể dành riêng cho mỗi người mua, bạn có thể rủ thêm bạn bè, đồng nghiệp cùng mua chung để nhận thêm những khuyến mại như giảm thêm 10-20% hoặc giảm thêm trên giá đã giảm trước đó...

Cân nhắc sử dụng thẻ tín dụng

meo chon do gia dung sieu tiet kiem dip tet
ảnh IT

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc việc sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm. Nếu là chủ thẻ, bạn cần nắm rõ số tiền có thể nợ, thanh toán đúng hạn và hạn chế tối đa việc dùng thẻ tín dụng để rút tiền khi mua sắm để giảm tải các khoản không cần thiết.

Hữu Thuần
Phiên bản di động