Mẹ Châu Việt Cường bị tàu tông tử vong ở Thanh Hóa

Theo nhân chứng, mẹ của Châu Việt Cường thấy có ít vỏ nhựa, lon nước ngọt vứt trên đường tàu, nên dừng xe xuống lấy về bán thì bị tàu hỏa đâm tử vong tại chỗ.
Nằm lên đường ray, nam thanh niên bị tàu tông tử vong

Tối 28/7, UBND xã Hà Hải (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn thị trấn Hà Trung đã xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến mẹ ca sĩ Châu Việt Cường tử vong.

Cụ thể khoảng 8h sáng nay 28/7, bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958 - mẹ của Châu Việt Cường) trú ở thôn Nam Thôn, xã Hà Hải đi từ nhà lên chợ Lèn để mua rau về bán. Khi đến đoạn đường thuộc địa phận tiểu khu 5, thị trấn Hà Trung thì bà Huệ thấy có ít vỏ nhựa, lon nước ngọt vứt trên đường tàu, bà Huệ dừng xe xuống lấy về bán thì bị tàu hỏa đâm phải chết tại chỗ.

me chau viet cuong bi tau tong tu vong o thanh hoa
Hiện trường nơi mẹ Châu Việt Cường bị tàu tông tử vong

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hà Trung nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường.

Chủ tịch UBND xã Hà Hải cho biết, bà Huệ không có chồng, đẻ được ca sĩ Châu Việt Cường ra thì Cường đi hát suốt, ít khi về. Nạn nhân cũng không được nhanh nhẹn như những người bình thường.

Ông Dũng cho biết thêm, trước đây bà Huệ hái rau mang ra chợ bán, nhưng từ ngày Cường vào tù, bà chuyển sang đi nhặt ve chai. Dù có con làm ca sĩ nhưng gia cảnh bà Huệ rất đáng thương. Trước đây hai mẹ con ở nhà đất, mới xây được căn nhà nhỏ ở ngoài cánh đồng. Từ trước đến nay hai mẹ con sống với hàng xóm rất tốt, không có tai tiếng gì.

Hiện thi thể bà Huệ đã được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng. Dự kiến chiều mai 29/7, người thân sẽ đưa bà Huệ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà.

Văn Khê
Phiên bản di động