Mâu thuẫn trên bàn nhậu, em vợ đâm chết anh rể trong cuộc nhậu

Sau khi nhậu say, A Lãi đã nhờ A Chan (anh vợ) đi đổ nước vào ghè rượu. Vì chuyện này mà hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn giận, A Lãi đã ra tay đâm chết anh vợ.
Triệt phá một tụ điểm đá gà, thu giữ hàng trăm triệu đồng Xây xong hơn 9 tháng, cống “tiền tỷ” vẫn bị chặn không cho dân qua Kiếm lời từ làm giả hồ sơ cho người khác được cấp đất: Bắt khẩn cấp một đối tượng

Ngày 23/2, Công an tỉnh Kon Tum cho biết,cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng A Lãi (em vợ của nạn nhân, SN: 1991, trú tại thôn Đăk Kđem, xã Đăk Ngok, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, trưa 20/2, anh A Chan (xã Đăk Ngok, huyện Đăk Hà, Kon Tum) đã sang nhà mẹ vợ chơi. Sau đó, A Chan đã ngồi uống rượu với A Lãi. Khi uống đến 17 giờ cùng ngày, do thấy ghè rượu đã cạn nước nên A Lãi nhờ A Chan đi lấy nước đổ thêm vào. Tuy nhiên, A Chan không đồng ý nên giữa hai anh em xảy ra mâu thuẫn.

mau thuan tren ban nhau em vo dam chet anh re trong cuoc nhau
A Lãi, người em vợ đã đâm chết anh rể tại phòng (Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum)

Trong lúc tranh cãi, A Chan đã về nhà lấy con dao chém vào tay A Lãi. Bị chém, A Lãi đã chạy vào nhà bếp lấy một con dao có mũi nhọn (dài hơn 30 cm) rồi chạy ra đâm chết anh vợ. Ngay sau sự việc xảy ra, A Lãi đã bị cơ quan công an tạm giữ.

A Chan được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên A Chan đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được Công an Kon Tum phối hợp để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Phạm
Phiên bản di động